x close

สมาคมเทนนิสป่วน วางมวยหน้าห้องประชุม หลังกรรมการชุดเก่า-ใหม่ ถกมอบอำนาจ




          สมาคมเทนนิสป่วน ซัดกันหน้าห้องประชุม หลังคณะกรรมการชุดเก่า-ใหม่ หารือก่อนเข้าบริหารงาน ด้านแม่ค้า แฉซ้ำ สมาคมชุดเก่าเบี้ยวค่าอาหารกว่า 2 แสนบาท

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี นายสมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคม ได้ถือฤกษ์ในเวลา 15.33 น. เดินทางเข้ามาบริหารงานเป็นวันแรก ก่อนที่จะเข้าสักการะศาลพระภูมิ แล้วประชุมร่วมกับคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดเก่า ได้แก่ พล.อ. ธวัชชัย สมุทรสาคร รักษาการอุปนายกสมาคม, นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา รักษาการกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสมาคม และทนายความสมาคม ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง จึงได้ข้อบรรลุร่วมกัน
          ต่อมา ด้านนายสมบัติ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในห้องประชุม ส่วน พล.อ. ธวัชชัย เดินทางกลับทันทีว่า ผลการหารือได้ทำข้อตกลงกันว่า ทีมงานใหม่จะเข้ามาบริหารงานได้ทันที โดยทางชุดเก่าจะมอบงานต่อเมื่อมีหนังสือการรับรองจดทะเบียนจัดตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่จากนายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ตนคาดว่าเร็ว ๆ นี้ ผู้ว่าฯ กกท. น่าจะลงนามเรียบร้อย

          อย่างไรก็ตาม นายชลิตรัตน์ ได้เดินเข้ามาในห้องประชุม สั่งยุติการแถลงข่าว และสัมภาษณ์นอกห้องประชุม เนื่องจากยังไม่มีสิทธิ์ใช้ห้องประชุมดังกล่าว ดังนั้น นายสมบัติจึงไปสัมภาษณ์ที่ด้านล่างศูนย์พัฒนาเทนนิสฯ แทน

          ทว่าจู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ชกต่อยหน้าห้องประชุมที่ชั้น 2 โดยหนึ่งในคนที่ถูกต่อย ได้แก่ นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ คณะกรรมการบริหารสมาคมชุดเก่า ที่ถูกเจ้าหน้าที่ผู้ตัดสินต่อยหน้า จากนั้นนายบัญชาได้วิ่งลงมาแจ้งต่อนายสมบัติ นายสมบัติก็บอกว่า ให้ดำเนินเรื่องไปตามกฎหมาย แล้วเดินทางกลับทันที

          นอกจากนี้ นางสาวอภิญญา เชี่ยวนาวิน เจ้าของร้านอาหารเบรกพอยท์ ภายในศูนย์พัฒนาเทนนิสฯ เข้ามาทวงเงินกับนายบัญชาจำนวน 2 แสนบาท ที่ค้างจากการรับรองนักกีฬาในการแข่งขัน ทั้งที่มีเส้นตายการจ่ายวันที่ 2 พฤษภาคม

          นางสาวอภิญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนมีความคับแค้นใจการบริหารงานของนายบัญชาและคณะกรรมการชุดเก่า เพราะถูกเรียกเก็บค่าเช่าร้าน 50,000 บาทต่อเดือน ถือเป็นราคาที่แพงมาก แถมยังไม่ได้รับเงินค่าอาหารอีกด้วย


คลิกชมคลิป สมาคมเทนนิสป่วน ซัดกันหน้าห้องประชุม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาคมเทนนิสป่วน วางมวยหน้าห้องประชุม หลังกรรมการชุดเก่า-ใหม่ ถกมอบอำนาจ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:38:19 11,636 อ่าน
TOP