x close

แฉ 1 ใน 6 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคนพิการดับ เคยขึ้นโรงพัก-มีคนเคลียร์ให้



แฉ 1 ใน 6 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคนพิการดับ เคยขึ้นโรงพัก-มีคนเคลียร์ให้

แฉ 1 ใน 6 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคนพิการดับ เคยขึ้นโรงพัก-มีคนเคลียร์ให้

          แฉ 1 ใน 6 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคนพิการ เคยเข้า-ออกโรงพัก แถมเหมือนมีคนเคลียร์ให้ ชาวเน็ตจวกไม่ได้สำนึกว่าตัวเองผิด แค่มองว่าซวยที่ถูกจับ

          เป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามองในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกวัยรุ่นแซวเรื่องขาเป๋ แล้วด่าทอกลับ แต่กลับถูกอีกฝ่ายยกพวกมารุม ไม่ฟังแม้มีคนมาห้าม ซ้ำยังใช้มีดแทงคอชายพิการจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ โดยพบว่ามีผู้ต้องหาถึง 4 ใน 6 รายที่เป็นลูกตำรวจ [อ่านข่าว ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 คลิกเลย]
          ความคืบหน้าล่าสุด (4 พฤษภาคม 2559) เพจ จิตวิญญาณแห่งความเกรียน ก็ได้นำเสนอข้อมูลจากอีกมุมหนึ่งของผู้ต้องหา โดยตั้งข้อสังเกตว่า 1 ใน 6 ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมที่เคยเข้า-ออกโรงพักมาแล้ว และเหมือนมีคนมาตามเคลียร์ให้ แถมเมื่อดูจากข้อความของเจ้าตัวที่โพสต์ในเฟซบุ๊กจะเห็นได้ว่าเด็กคนนี้ไม่ได้รู้สึกเลยว่าตัวเองทำผิด แต่กลับมองว่าการถูกจับเป็นเรื่องของดวงซวยไป แถมยังมีคนที่พร้อมจะยื่นมือเข้าช่วยอีกด้วย

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย วิจารณ์พฤติกรรมของผู้ต้องหาที่มั่นใจว่าตัวเองมีพ่อซึ่งเป็นตำรวจหนุนหลังจึงทำผิดเสียเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ 1 ใน 6 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคนพิการดับ เคยขึ้นโรงพัก-มีคนเคลียร์ให้ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:43:43 50,082 อ่าน
TOP