x close

ทายาทเศรษฐีอินเดีย เข้าร้อง ผบ.ตร. ถูกกล่าวหาฆ่าแม่ฮุบสมบัติหมื่นล้าน

ทายาทเศรษฐีอินเดีย

         ทายาทเศรษฐีอินเดียมรดกหมื่นล้าน เข้าร้อง ผบ.ตร. ขอความเป็นธรรม ยันถูกกล่าวหาฆ่าแม่หวังฮุบสมบัติ ขอตำรวจทำคดีอย่างเป็นธรรม

        วันที่ 4 พฤษภาคม 2559 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัตนา สิงห์สัจจกุล อายุ 66 ปี พร้อมด้วย นางประภา ปาลซิงห์  อายุ 60 ปี และนางเนาวรัตน์ โกเกอร์ อายุ 59 ปี และทนายความ ได้นำเอกสารหลักฐานเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผ่านทาง พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีถูก นายกมล พิชิตสิงห์ พี่น้องร่วมมารดา ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 กล่าวหาตนและพี่น้อง 2 คน ว่าร่วมกันฆ่า นางรจิต พิชิตสิงห์ มารดา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อหวังมรดกกว่าหมื่นล้าน และมีการออกหมายจับเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 สุดท้ายพวกตนได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว
         นางเนาวรัตน์ โกเกอร์ กล่าวว่า ก่อนจะมีการออกหมายจับ พวกตนไม่เคยได้รับทราบว่ามีการแจ้งความดำเนินคดี และไม่เคยได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และยืนยันว่าไม่เคยกระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น วันนี้จึงเดินทางมาขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำกับดูแลและตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีนี้ ให้เป็นไปอย่างถูกต้องเที่ยงธรรม ปราศจากอคติหรืออำนาจโดยมิชอบ ส่วนตัวยาที่นายกมลกล่าวอ้างว่าตนและพี่น้องให้ยากับแม่เกินขนาดนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นยาที่มาจากโรงพยาบาลที่แม่รักษาตัวอยู่

          ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวว่า การดำเนินคดีหรือการกล่าวหาใคร ต้องมีพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจมีระเบียบ ขั้นตอน กระบวนการในการออกหมายเรียก ออกหมายจับ คดีนี้สังคมให้ความสนใจ ซึ่ง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายาทเศรษฐีอินเดีย เข้าร้อง ผบ.ตร. ถูกกล่าวหาฆ่าแม่ฮุบสมบัติหมื่นล้าน อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:41:52 17,741 อ่าน
TOP