x close

อุทาหรณ์ ! คุยโทรศัพท์กลางสายฝน ถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่งนา

คุยโทรศัพท์ตอนฝนตก

        อุทาหรณ์ ! หนุ่มโคราชถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่งนา หลังคุยโทรศัพท์ขณะฝนตกหนัก พบรอยไหม้บริเวณหน้าอก และเศษชิ้นส่วนแบตเตอรี่ระเบิดกระจายเกลื่อนพื้น

        เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 พ.ต.อ. บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ขณะเลี้ยงควายอยู่กลางทุ่งนา จึงประสานแพทย์พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนาบ้านนาแก ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย พบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายสมจิตร กาบเมืองปัก อายุ 43 ปี
        จากการตรวจสอบสภาพร่างกายของนายสมจิตร ผู้เสียชีวิต พบว่า มีรอยไหม้ที่กลางหน้าอกและใบหู เสื้อผ้าเปียกปอน ทั้งยังพบถุงย่ามสะพายบรรจุมีดและสัมภาระสำหรับเลี้ยงควาย รวมถึงซากโทรศัพท์มือถือที่มีร่องรอยถูกฟ้าผ่าจนแบตเตอรี่หลุด หน้าจอแตกกระจาย และหมวกใบตาลมีรอยฉีกขาด

        ด้านนายสมควร กาบเมืองปัก อายุ 48 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงฝนตกหนักลมพัดแรง ผู้เสียชีวิตได้ออกไปต้อนฝูงควายประมาณ 30 ตัวที่อยู่กลางทุ่งนา เพื่อให้กลับเข้าคอก แต่คาดว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังต้อนควายอยู่นั้น ได้ยืนคุยโทรศัพท์มือถือ จึงอาจเป็นสาเหตุให้โดนฟ้าผ่าจนล้มฟุบลงกองกับพื้น เสียชีวิตคาที่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! คุยโทรศัพท์กลางสายฝน ถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่งนา อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:56:50 7,245 อ่าน
TOP