x close

ไม่จบ แม่ประนอม เตรียมฟ้องทวงเงิน 300 ล้านลูกสาวคนโต หลังตกลงกันไม่ได้


แม่ประนอม เตรียมฟ้องทวงเงิน 300 ล้านลูกสาวคนโต หลังตกลงกันไม่ได้

          เรื่องไม่จบ ! แม่ประนอม ด่าลูกสาวอกตัญญูไม่ยอมคืนทรัพย์สินที่ตกลงไว้ ลั่นเตรียมฟ้องศาลขอเงิน 300 ล้าน โรงงานน้ำพริกเดิม และหุ้นในส่วนของตัวเองและสามีทั้งหมด ก่อนขึ้นศาลวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

          ดูเหมือนเรื่องราวจะจบไม่สวยเสียแล้ว สำหรับกรณีความขัดแย้งเรื่องธุรกิจในครอบครัวระหว่างแม่ประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งบริษัทน้ำพริกแม่ประนอม และนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ที่ก่อนหน้านี้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยไปในทางที่ดีแล้วนั้น [อ่านข่าว : ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ! แม่ประนอม-ลูกสาวคนโต ปิดฉากความขัดแย้งธุรกิจครอบครัว]
          ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2559) เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี รายงานว่า แม่ประนอม ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวในงานรับรางวัลบุคคลแห่งปีว่า ปัจจุบันเรื่องยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งตนจะต้องฟ้องลูกสาวอกตัญญูขอเงินจำนวน 300 ล้านบาท, โรงงานน้ำพริกเดิมที่ตั้งอยู่หมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ที่ลูกสาวคนโตบอกว่าจะยกให้เพียงครึ่งหนึ่ง, บ้านพักที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และที่ดินใน จ.นครปฐม จำนวน 60 ไร่ รวมถึงหุ้นในส่วนของตนและสามีก็ต้องคืนมาทั้งหมด โดยจะมีการขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 30 พฤษภาคม 2559
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่จบ แม่ประนอม เตรียมฟ้องทวงเงิน 300 ล้านลูกสาวคนโต หลังตกลงกันไม่ได้ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:29:49 36,891 อ่าน
TOP