x close

เมียผู้ใหญ่บ้านคดีฆ่าน้องสโนว์ มอบตัวคดีหมิ่นตำรวจ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์


เมียผู้ใหญ่บ้านคดีฆ่าน้องสโนว์ มอบตัวคดีหมิ่นตำรวจ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ภรรยาผู้ใหญ่บ้านผู้ต้องหาฆ่าน้องสโนว์ เดินทางเข้าให้ปากคำในข้อหาโพสต์หมิ่นประมาทการทำงานของตำรวจ ยอมรับว่าโพสต์จริงเหตุไม่พอใจที่สามีถูกจับทั้งที่ให้ความร่วมมืออย่างดี


          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาในคดีพยายามข่มขืน น้องสโนว์ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 วัย 18 ปี ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยน้องสโนว์พยายามขัดขืนคนร้ายจนรอดมาได้แต่ถูกทำร้ายร่างกายสาหัสจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและระหว่างฝากขังผลัด 3 รวมทั้งอยู่ระหว่างการดำเนินคดีกับ น.ส.ทัศนีย์ ค้าสุกร ภรรยาของผู้ต้องหาในข้อหาโพสต์ข้อความหมิ่นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น [อ่านข่าว : ข่าวน้องสโนว์ทั้งหมดคลิก]
          ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2559) น.ส.ทัศนีย์ ภรรยาของผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้าให้ปากคำตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเจ้าตัวยังมีท่าทีนิ่งเฉยและได้เซ็นยอมรับคำให้การว่าตนเองเป็นผู้โพสต์ข้อความจริง เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เกิดจากความไม่พอใจที่สามีถูกจับทั้งที่ตนเองให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างดี รวมทั้งไม่ขอตอบคำถามที่มีคนถามว่าเชื่อหรือไม่ว่าสามีเป็นคนร้ายในคดีดังกล่าว

เมียผู้ใหญ่บ้านคดีฆ่าน้องสโนว์ มอบตัวคดีหมิ่นตำรวจ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ขณะที่ พ.ต.อ. กฤตชัย สรวมศรี ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า น.ส.ทัศนีย์ ได้เข้าให้ปากคำตามหมายเรียกในข้อความผิดฐานหมิ่นประมาท ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตามที่ สภ.กมลาไสย ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เกาะติดตามข่าว น้องสโนว์ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียผู้ใหญ่บ้านคดีฆ่าน้องสโนว์ มอบตัวคดีหมิ่นตำรวจ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:29:04 31,374 อ่าน
TOP