x close

เฟซบุ๊กสาวยุเพื่อน รุมทำร้ายคนพิการโชคชัย 4 อ้างป้องกันตัว-คนนอกอย่าเสือก




ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4


ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

            โผล่ว่อนเน็ต เฟซบุ๊กของสาวที่อ้างว่า เป็นหนึ่งใน 2 สาวที่ส่งเสียงร้อง ยุให้เพื่อนทำร้ายชายพิการโชคชัย 4 จนเสียชีวิต อ้างทำทุกอย่างเพื่อป้องกันตัว และบอกทนาย รวมถึงวิกรม กรมดิษฐ์ อย่าเสือก ระวังสำนักงานกฎหมายโดนถล่ม

            ข่าวคราวที่กลุ่มวัยรุ่น ได้ยกพวกไปรุมทำร้ายนายสมเกียรติ ชายพิการขายขนมปังซอยโชคชัย 4 จนเสียชีวิตนั้น ยังคงเป็นที่สนใจจากทุกสื่อ โดยมีหลักฐานหลาย ๆ อย่างออกมา จนกระทั่งนายพีรพล ยศพงษ์อนันต์ หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุ ได้ออกมาบอกว่า กลุ่มของตนทำไปเพื่อป้องกันตัว วอนฟังความทั้งสองฝ่าย ตนและเพื่อนไม่มีเจตนาฆ่าแล้วก็ตาม (อ่านเพิ่มเติม โจ๋มือแทงคอชายพิการดับ สารภาพไม่มีเจตนาฆ่า ยันถูกฟันแขนก่อน)
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2559) บนโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพในเฟซบุ๊กของหญิงคนหนึ่ง ที่คาดว่าเป็นผู้หญิง 1 ใน 2 คนที่ตะโกนยั่วยุให้รุมทำร้ายคนพิการ และหญิงคนนี้ยังเป็นแฟนกับหนึ่งในผู้ต้องหาอีกด้วย โดยที่ในเฟซบุ๊กนั้น มีภาพของหญิงคนนี้พร้อมกับผู้ต้องหา และข้อความว่า "ทำไมคนดี ๆ แบบนี้ต้องโดนจับด้วย ทำไมคนอื่นไม่ฟังความเราบ้าง ว่าไอ้แก่ขาเป๋มันพูดอะไรกับพวกเรา เราแค่แซวมันขำ ๆ เอง"

ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

            นอกจากนี้ ยังมีสเตตัสอื่น ๆ ของหญิงคนนี้ที่ออกมายืนยันว่า กลุ่มของตนแค่ถือมีดไว้ป้องกันตัว แต่ถูกผู้ตายถือมีดมากระโดดฟันแขน กลุ่มพวกตนจึงบันดาลโทสะและเอาคืน นอกจากนี้ หญิงคนนี้ยังมีการพูดถึงหลานของนายสมเกียรติ ที่ได้ตระเวนเดินทางไปออกรายการต่าง ๆ เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า "ไอ้หลานเป๋นั่นอีก ออกทีวีทำเป็นดราม่า ทีพวกมึงด่าพวกกูล่ะ เก๋าเหลือเกินคิดว่าพวกกูไม่กล้า พอเจอของจริงเป็นไงล่ะ"

ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

            นอกจากนี้ ยังมีการอ้างถึง วิกรม กรมดิษฐ์ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์นี้ รวมถึงทนายที่ออกมาปกป้องผู้ตายว่า "อย่าเสือก"

ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4

            ก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายอ้างว่ามีผู้หญิง 2 คน ยั่วยุส่งเสริมให้ก่อเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าหญิง 2 คนนั้นได้โดยสารรถแท็กซี่มาถึงจุดเกิดเหตุหลังจากที่ผู้ตายถูกทำร้ายแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวมาสอบปากคำว่ากระทำตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่ ส่วนนายพีรพล ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลอาญาในวันที่ 5 พฤษภาคม

            อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว จึงยังไม่มีความแน่ชัดว่า สาวคนดังกล่าวคือ 1 ใน 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์และคอยยุยงให้รุมทำร้ายคนพิการจนเสียชีวิตหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังเกาะกระแสเรื่องนี้เท่านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟซบุ๊กสาวยุเพื่อน รุมทำร้ายคนพิการโชคชัย 4 อ้างป้องกันตัว-คนนอกอย่าเสือก อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:25:13 184,404 อ่าน
TOP