x close

ภูริ สวนคืนคู่กรณี หากจะพูดให้พูดความจริง หลังถูกท้าคืนที่เกาะนาคาน้อย


ภูริ สวนคืนคู่กรณี หากจะพูดให้พูดความจริง หลังถูกท้าคืนที่เกาะนาคาน้อย

           ภูริ หิรัญพฤกษ์ ยืนยันปกป้องเกาะนาคาน้อยอย่างถูกต้อง สิ่งที่พูดก็เพื่อประเทศชาติ ตอนนี้ได้ให้ทนายยื่นความฟ้องร้องคู่กรณี หลังคู่กรณีจี้  หากต้องการเก็บรักษาเกาะนาคาน้อยให้เป็นป่าที่สมบูรณ์จริง ๆ ขอท้าให้บริจาคที่ดินคืนเป็นป่า

           หลังจากที่ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับประเด็นที่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล บุกเกาะนาคาน้อย รวมทั้งยังได้เข้าร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI เพื่อให้ตรวจสอบเกาะนาคาน้อย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ถูกกลุ่มคนแอบอ้างถือกรรมสิทธิ์ที่ดิน น.ส.3ก. บนเกาะนาคาน้อย ซึ่งติดกับแปลงที่ดินของตนโดยมิชอบ และได้ทับพื้นที่ป่าอีกด้วย ทว่า เจ้าของที่ดินเดิมได้แจ้งที่มา พร้อมท้าว่าภูริหากรักสมบัติชาติจริง ก็บริจาคให้เป็นสมบัติสาธารณะ (อ่านข่าว : เจ้าของที่ดินเดิมแจ้งที่มา เกาะนาคาน้อย ท้า ภูริ บริจาคให้เป็นสมบัติสาธารณะ)
ภูริ สวนคืนคู่กรณี หากจะพูดให้พูดความจริง หลังถูกท้าคืนที่เกาะนาคาน้อย

           อย่างไรก็ตาม วันที่ 5 พฤษภาคม 2559 ภูริ ได้ออกมาเผยว่า ตนได้ติดตามข่าวบ้าง ตอนนี้รออธิบดีกรมที่ดินทำการเพิกถอน ตนมีหลักฐานแน่น ยืนยันสิ่งที่พูดคือสิ่งที่ถูกต้องและเพื่อประเทศชาติ ถ้าจะออกมาพูดให้พูดความจริงดีกว่าอย่าแต่งเรื่อง ตอนนี้อยากหยุดแล้วปล่อยไปตามกฎหมายดีกว่า แต่ถ้าไม่เพิกถอนก็จะเรียกร้องอีก ตอนนี้ให้ทนายไปยื่นเรื่องหลังจากอีกฝ่ายฟ้องร้อง หลังจากนี้เป็นอย่างไรต้องยอมรับชะตากรรม ตอนนี้มีคนสนับสนุนและให้กำลังใจเยอะ

           เมื่อถามว่า ภูริเองกลัวถูกข่มขู่หรือไม่ ภูริตอบว่า ตนไม่กลัวมีปัญหากับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ส่วนเรื่องถูกข่มขู่ ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ตนยอมให้ตรวจสอบเอกสารเต็มที่แต่ไม่ขอเจรจากับอีกฝ่าย ถ้าเขาไม่จบปล่อยให้เป็นเรื่องของราชการ ตนไม่ได้ปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง แต่ปกป้องสิ่งที่รักมากกว่า คือ ป่าและธรรมชาติ 1 ปีเต็มสำหรับคดีนี้ วอนนายกฯ ออกมาปกป้องเรื่องนี้ด้วย

           นอกจากนี้ ภูริยังอัพเดทถึงเรื่องลูกที่กำลังจะคลอดว่า ส่วนเรื่องลูก กรกฎาคม น่าจะมีข่าวดีกันแล้วครับ ตอนนี้ตื่นเต้นมากพยายามทำทุกอย่างให้มีความสุข ช่วงนี้ต้องเก็บตัว พรุ่งนี้จะพบหมอและอัพเดทในไอจีอีกทีครับ แอนน่าจะคลอดธรรมชาติ แต่ต้องรอดูอีกที ไม่บอกเพศไหนรอลุ้นวันคลอด ยังไม่ได้คิดชื่อเลยครับ แต่ก็มีเตรียมของไว้บ้างแล้วครับ
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ สวนคืนคู่กรณี หากจะพูดให้พูดความจริง หลังถูกท้าคืนที่เกาะนาคาน้อย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:31:28 25,770 อ่าน
TOP