x close

พิธีกรรุดขอโทษ หลังรายการตัดภาพจิ๊มิสาวเสิร์ฟออกอากาศสด ไม่เซ็นเซอร์ !!



            รายการโทรทัศน์นิวซีแลนด์ ตัดภาพของลับสาวเสิร์ฟโชว์ออกอากาศกลางรายการสด แบบไม่มีเซ็นเซอร์ ทำคนดูอึ้งกันสุด ๆ พิธีกรโร่ขอโทษเป็นการด่วน

            ผู้ชมรายการโทรทัศน์ช่อง TV3 ของนิวซีแลนด์ มีอันต้องตะลึงอึ้งกันไปตาม ๆ กัน เมื่อรายการกำลังถ่ายทอดโชว์ร้านอาหารแนวแปลกแบบต้องเปลือยกายทาน จากเมืองแฮมิลตัน แต่จู่ ๆ ดันตัดภาพของสาวเสิร์ฟเดินเปลือยผ้าโชว์ให้เห็นอวัยวะเพศท่อนล่าง มาออกอากาศในรายการสดแบบระยะใกล้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ จนเกิดเป็นกระแสที่ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อคืนที่ผ่านมา
            ล่าสุดวันนี้  (5 พฤษภาคม 2559) เว็บไซต์ nzherald.co.nz เผยรายงานว่า ดันแคน การ์เนอร์ และ คิม วินเนลล์ 2 พิธีกรจากรายการสตอรี่ (Story) รายการเจ้าปัญหา ได้ออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจต่อผู้ชมทันทีหลังจากภาพตัดไปที่ห้องส่ง นอกจากนี้เขายังได้ทวีตขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เกิดความผิดพลาดระหว่างการออกอากาศสด ตัวเขาเองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่า จะเห็นภาพนั้นออกอากาศไป

            นอกจากนี้ การ์เนอร์ ได้เผยเพิ่มเติมว่า ทางทีมงานก็ค่อนข้างเป็นกังวลมากเช่นกัน โดยช่วงเวลาดังกล่าวเป็นการตัดภาพไปที่สาวเสิร์ฟเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งตรงกับช่วงที่สาวเสิร์ฟรายนี้ เดินถืออาหารออกมาจากห้องครัวพอดี ถือเป็นความผิดพลาดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทัน

            อย่างไรก็ดี เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า ชาวเน็ตนิวซีแลนด์ได้แสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า ทางรายการคิดอะไรอยู่ถึงนำเนื้อหาสุ่มเสี่ยงเช่นนี้มาออกอากาศ เพราะหากเกิดผิดพลาดก็ไม่สามารถควบคุมได้อยู่แล้ว อีกทั้งยังมีครอบครัวที่มีเด็กรับชมด้วย


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีกรรุดขอโทษ หลังรายการตัดภาพจิ๊มิสาวเสิร์ฟออกอากาศสด ไม่เซ็นเซอร์ !! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:47:13 79,433 อ่าน
TOP