x close

นก อุษณีย์ โพสต์จวกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าชายพิการ บอกกฎแห่งกรรมมีจริง !


นก อุษณีย์

นก อุษณีย์

          นก อุษณีย์ โพสต์จัดหนักจวก 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการเสียชีวิต บอกหากป้องกันตัวแค่ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปก็ได้ แนะญาติคนผิดอย่าเข้าข้างจนไม่ลืมหูลืมตา ชี้กฎแห่งกรรมมีจริง


          เป็นข่าวสะเทือนขวัญที่สังคมกำลังจับตาดู สำหรับข่าวที่ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งภายหลังกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรับสารภาพว่าทำจริงแต่ไม่มีเจตนาฆ่าเป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้น ทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น  [อ่านข่าว ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 ทั้งหมดคลิกเลย]
          เช่นเดียวกับนักแสดงสาวนก อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2559) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว 5 ข้อ ในทำนองว่าหากทำผิดก็รับผิดแมน ๆ ส่วนเรื่องที่อ้างว่าป้องกันตัวหากป้องกันตัวจริงแค่ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปก็ได้ รวมทั้งญาติและเพื่อนของคนทำผิดก็ไม่อยากให้เข้าข้างคนผิดจนไม่ลืมหูลืมตา ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ความยุติธรรมในโลกนี้มีที่ไหน.... แต่กฎแห่งกรรมนั้นไซร้ ยุติธรรมเสมอ"

นก อุษณีย์

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แก่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คนแล้ว และทางญาติของผู้เสียชีวิตเอง ก็อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อาจบันทึกเหตุการณ์ได้ เพื่อนำมาสนับสนุนหลักฐานและสำนวนคดี และแม้ญาติจะมีความกังวลว่าคดีนี้จะไม่คืบหน้า เนื่องจากหนึ่งในผู้ต้องหามีความเกี่ยวพันกับตำรวจ แต่ทาง พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) ได้ให้ความมั่นใจว่า จะดำเนินการอย่างเป็นธรรมอย่างถึงที่สุด


ภาพและข้อมูลจาก Instagram nokusanee
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก อุษณีย์ โพสต์จวกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าชายพิการ บอกกฎแห่งกรรมมีจริง ! อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:04:36 25,576 อ่าน
TOP