x close

หนุ่มซิ่งเก๋งชนจักรยานดับ 2 ศพ รับสารภาพก่อนขับ ทั้งเสพยา-ดื่มแอลกอฮอล์


หนุ่มซิ่งเก๋งชนจักรยานดับ 2 ศพ รับสารภาพก่อนขับ ทั้งเสพยา-ดื่มแอลกอฮอล์

หนุ่มซิ่งเก๋งชนจักรยานดับ 2 ศพ รับสารภาพก่อนขับ ทั้งเสพยา-ดื่มแอลกอฮอล์

          คนขับเก๋งซิ่งชนจักรยานดับ 2 ศพ ก่อนหนีหายเข้าป่า แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน รับสารภาพเสพยาและดื่มแอลกอฮอล์ก่อนขับรถ ขณะที่ญาติผู้ตายตั้งข้อสงสัยคนร้ายอีกคนหายไปไหน

          จากกรณีรถเก๋งชนท้ายรถจักรยาน ที่ ถ.ศรีจันทร์ บ้านโคกฟันโปง ต.บ้าง อ.เมืองขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอภิชาติ แสงกาญจน์ ชาว จ.ขอนแก่น ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เตรียมออกหมายจับ คนซิ่งเก๋งชนจักรยานคร่า 2 ศพ คาดจับได้ในอีกไม่ช้า]
          ความคืบหน้าล่าสุด (6 พฤษภาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยนายอภิชาติ แสงกาญจน์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เสพยาเสพติดและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนขับรถออกมาทำธุระ จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุมีอาการหลับในจนรถพุ่งชนจักรยานคันแรกแบบรู้ไม่ตัวก่อนจะชนจักรยานของย่าหลานอีกคัน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้หลบหนีไปบ้านญาติที่ภาคใต้ และได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้บนรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ระนอง จุดตรวจปฐมพร อ.เมืองชุมพร

          ขณะที่ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในระดับหนึ่ง แต่ยังสงสัยว่าผู้กระทำความผิดอีกคนหายไปไหน เนื่องจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ในรถนั่งมา 2 คน อีกทั้งภาพชายที่หลบหนีที่ปรากฏในคลิปมีรูปร่างใหญ่แต่ผู้ต้องหาที่จับกุมได้มีรูปร่างเล็ก พร้อมกับจะคัดค้านการประกันตัว

          ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารายนี้มีประวัติจำคุกหลายครั้งในคดียาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาชนแล้วหนี ต้องโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี รวมทั้งข้อหาอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, brigthtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งชนจักรยานดับ 2 ศพ รับสารภาพก่อนขับ ทั้งเสพยา-ดื่มแอลกอฮอล์ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 01:22:15 12,053 อ่าน
TOP