x close

สุดกลั้น...คุณแม่วัย 22 ปี ร่ำไห้ ต้องเลี้ยงลูกป่วยโรคน้ำในสมองลำพัง-มีปัญหาสามี




          คุณแม่วัย 22 ปี ต้องเลี้ยงลูกน้อย ป่วยโรคน้ำในสมองเพียงลำพัง สุดจะกลั้นความเสียใจ รู้สึกเหมือนตัวคนเดียวหลังพ่อเสีย-แม่ไปอยู่กรุงเทพฯ กับน้องสาว-มีปัญหากับสามี

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สนุ๊ก สะพานบุญ ได้เผยแพร่เรื่องราวของ น.ส.ไพรินทร์ บัวงาม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 22 ปี ที่ต้องดูแลลูกน้อยวัย 10 เดือน ที่ป่วยเป็นโรคน้ำในสมอง ส่งผลให้ศีรษะใหญ่โต วัดขนาดรอบศีรษะได้ 52 เซนติเมตร และตามองไม่เห็น-แขนขาลีบ
          โดย น.ส.ไพรินทร์ เล่าว่า ตนรู้สึกเหมือนตัวคนเดียวเพราะย้ายมาอยู่กับพ่อแม่สามี ถึงแม้พ่อแม่สามีจะดียังไงก็ไม่เหมือนพ่อแม่เรา และพ่อของตนก็เพิ่งเสียชีวิต ส่วนแม่ก็ไปอยู่กรุงเทพฯ กับน้องสาว ทำให้ตนรู้สึกเหมือนไม่เหลือใครเลย และยังมีปัญหากับสามี อยากได้กำลังใจจากสามีแต่ก็ไม่มี

          ทั้งนี้ น.ส.ไพรินทร์ เผยว่า ตนขอแค่นมให้ลูก ไม่ต้องการผ้าอ้อมสำเร็จรูป เพราะตนเปลี่ยนกางเกงให้ลูกได้ ซึ่งตนมีรายได้จากเงินที่น้องสาวส่งให้เดือนละ 1,000 บาท มีแม่สามีช่วยเหลือบ้าง ลำพังตนก็ไม่มีรายได้เลยเพราะต้องคอยดูแลลูกตลอดเวลา






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สนุ๊ก สะพานบุญ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดกลั้น...คุณแม่วัย 22 ปี ร่ำไห้ ต้องเลี้ยงลูกป่วยโรคน้ำในสมองลำพัง-มีปัญหาสามี อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:33:34 16,752 อ่าน
TOP