x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพถือดอกไม้ ให้กำลังใจ-มอบความสุขแด่ผู้รักประชาธิปไตย


ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพถือดอกไม้ ให้กำลังใจ-มอบความสุขแด่ผู้รักประชาธิปไตย

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพถือดอกไม้ ให้กำลังใจ-มอบความสุขแด่ผู้รักประชาธิปไตย

          ปู ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพถือช่อดอกไม้ สวัสดีวันอาทิตย์ ขอมอบความสุขและให้กำลังใจ แด่ผู้รักประชาธิปไตยทุกคน


          วันที่ 8 พฤษภาคม 2559 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหญิง โพสต์ภาพและข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ซึ่งเป็นภาพขณะสวมเสื้อสีแดง ในมือถือช่อดอกไม้นานาพันธุ์สีขาว 1 ช่อ พร้อมระบุว่า สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ ดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของการส่งมอบความสุขให้กันและกัน ขอมอบความสุขนี้ให้แฟนเพจและเป็นกำลังใจให้กับผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านนะคะ
          ด้านแฟนคลับของอดีตนายกฯ หญิง ก็พากันเข้ามากดไลค์ และแสดงความขอบคุณต่อกำลังใจ ที่นางสาวยิ่งลักษณ์มีให้แก่ผู้ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ในขณะที่บางรายก็ชมเปาะว่า วันนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ดูสดใสเป็นพิเศษ

//www.kapook.com/webout.php?url=https://www.facebook.com/Y.Shinawatra

          ขณะเดียวกัน ด้านเฟซบุ๊กของนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และหนึ่งในพรรคเพื่อไทย แสดงความสลดใจต่อกรณีจ่านิวและแม่ ที่ถูกจับกุมคดี ม.112 หลัง ผบ.ตร. เตือนกลุ่มเคลื่อนไหว ให้ดูจ่านิวเป็นอุทาหรณ์ โดยนายจาตุรนต์ระบุว่า การเรียกร้องเสรีภาพในสังคมไทยยุคปัจจุบัน อาจถูกดำเนินคดีได้ง่ายดาย และการเล่นงานผู้บริสุทธิ์ในครอบครัว ถือว่าเป็นเรื่องโหดเหี้ยมเกินไปหรือไม่


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra, Chaturon Chaisang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพถือดอกไม้ ให้กำลังใจ-มอบความสุขแด่ผู้รักประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2567 เวลา 09:55:26 6,983 อ่าน
TOP