x close

"บาทเดียวเฟี้ยวได้" ซื้อแอพ สติกเกอร์ได้ราคา 1 บาท ลุ้นรับ Galaxy S7 กับ WeCard by TrueMoney


WeCard by TrueMoney
 
          "บาทเดียวเฟี้ยวได้" จาก WeCard by TrueMoney ที่ทำให้ซื้อแอพ, สติกเกอร์ หรือเติมไอเทมในเกมด้วยราคาแค่ 1 บาท พร้อมกับลุ้นรับเงินรางวัลทุกวันและ Galaxy S7 อีกทุกสัปดาห์

          เพียงแค่ติดตั้งแอพและเปิดใช้ WeCard by TrueMoney ก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกกับโปรโมชั่นพิเศษ “บาทเดียวเฟี้ยวได้” จาก WeCard by TrueMoney ที่ให้คุณได้รับโชค 2 ต่อเริ่มจากซื้อแอพ, สติกเกอร์ หรือเติมไอเทมได้ในราคา 1 บาททันทีแบบไม่ต้องลุ้น ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:00 น.  ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:59 น. โดยมีเงื่อนไขดังนี้

          - จำกัดการคืนเงิน 1 หมายเลข Wallet ต่อ 1 สิทธิ์
          - สำหรับการซื้อสติกเกอร์ ไอเทม หรือแอพในครั้งแรกเท่านั้น โดยไม่จำกัดราคาสูงสุด
          - ในกรณีที่สติกเกอร์ ไอเทม หรือ แอพมีราคาเกิน 40 บาท จะได้รับเงินคืนสูงสุด 40 บาทเท่านั้น
          - ในกรณีที่สติกเกอร์ ไอเทม หรือ แอพราคาต่ำกว่า 40 บาท จะได้รับเงินคืนตามจริง
          - ระบบจะทำการคืนเงินเข้า TrueMoney Wallet ให้ภายใน 1 วันทำการถัดไป


          และลุ้นรับโชคต่อที่ 2 กับ Samsung Galaxy S7 มูลค่า 26,400 บาท สัปดาห์ละ 1 เครื่องต่อเนื่องถึง 3 สัปดาห์ โดยประกาศผลผู้โชคดีตามวันและเวลาดังนี้

          ครั้งที่ 1 : วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:00 น.
          ครั้งที่ 2 : วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:00 น.
          ครั้งที่ 3 : วันพุธที่ 1 มิถุนายน 2559 เวลา 17:00 น.

          นอกจากนี้ยังมีเงินรางวัลมูลค่า 500 บาทอีกวันละ 20 รางวัล รวมมูลค่า 230,000 บาท โดยประกาศผล
ผู้โชคดีเวลา 17.00น.ของทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยระบบจะทำการโอนเงินเข้า TrueMoney Wallet ให้ภายใน 1 วันทำการถัดไป

          สามารถร่วมสนุกและอ่านกติกาเพิ่มเติมได้ที่ http://d.truemoney.com/walletmaylinkssda

          ส่วนใครที่ยังสับสนและงงว่า WeCard คืออะไรก็ขออธิบายเพิ่มเติมว่า ปรกติแล้วการซื้อแอพ, สติกเกอร์ หรือเติมไอเทมแบบสากลนิยมคือ การซื้อผ่านบัตรเครดิต ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกสำหรับใครหลายคน แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยบัตร WeCard by TrueMoney ที่สามารถใช้จ่ายแทนบัตรเครดิตได้ทันที และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะใช้มาตรฐานความปลอดภัยของ MasterCard

          และยังมีขั้นตอนการสมัครที่ง่ายแบบไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร, ไม่ต้องมีเอกสารรับรองการเงิน และไม่ต้องรอลุ้นผลการอนุมัติ แล้วยังใช้ได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอีกด้วย เพราะทั้งหมดสามารถทำได้ด้วยตัวเองเพียงติดตั้งแอพ TrueMoney Wallet

WeCard by TrueMoney

          ใครสนใจก็ดูวิธีเปิดใช้งานบัตร WeCard จากลิงค์นี้ได้เลย http://d.truemoney.com/loadwecard

WeCard by TrueMoney

          เมื่อติดตั้งแอพ TrueMoney Wallet และสมัครสมาชิกเสร็จเรียบร้อย จากนั้นเข้าไปที่เมนู WeCard ก็จะพบกับบัตร WeCard พร้อมกับข้อมูลบนบัตรเช่นเดียวกับบัตรเครดิตทั่วไป ซึ่งสามารถนำข้อมูลบนบัตรนี้ไปกรอกเพื่อใช้จ่ายออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแอพ, สติกเกอร์ไลน์, ธีมไลน์, ช็อปปิ้งออนไลน์, ซื้อตั๋วเครื่องบิน, ซื้อโฆษณาบนเฟซบุ๊ค หรือแม้แต่การนำบัตร WeCard ไปผูกกับ PayPal ก็ทำได้ทั้งนั้น

          หรือถ้าต้องการนำไปซื้อของที่ร้านค้าก็สามารถสั่งซื้อบัตร WeCard แบบที่เป็นบัตรพลาสติกได้ผ่านทางแอพ TrueMoney Wallet ซึ่งสามารถพกใส่กระเป๋าเงินและนำไปรูดตามร้านค้าที่รับบัตร MasterCard ได้เลย


          ส่วนวิธีการเติมเงินเข้าไปในบัตรก็สามารถทำได้หลายช่องทาง เช่น 7 eleven, True shop, CP FreshMart, FamilyMart, ตู้เติมเงิน หรืออาจผูกเข้ากับบัญชีธนาคารและสั่งเติมเงินได้ทันทีผ่านแอพ TrueMoney Wallet ซึ่งสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถือว่าสะดวกมาก

          TrueMoney Wallet ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายแต่ละเดือน ด้วยการรองรับการชำระค่าบริการต่างๆ เช่น ค่าไฟฟ้า, ค่าน้ำประปา, ภาษีรถยนต์, ค่าประกัน, บัตรเครดิตและสินเชื่อ รวมถึงแอพ, สติกเกอร์, เติมไอเทม, เติมเงินมือถือ, โอนเงิน และที่สำคัญคือจ่ายบิลแบบฟรีค่าธรรมเนียมด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ จบทุกอย่างได้ด้วยแอพเดียว

WeCard by TrueMoney


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"บาทเดียวเฟี้ยวได้" ซื้อแอพ สติกเกอร์ได้ราคา 1 บาท ลุ้นรับ Galaxy S7 กับ WeCard by TrueMoney อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:46:28 11,582 อ่าน
TOP