x close

เศร้า..บ่าวสาวถูกรถชนดับ พบฝ่ายหญิงตั้งท้อง 3 เดือน โพสต์เราจะรักกันตลอดไป



รถชนคน

          สลด คู่บ่าวสาวแต่งงานกันได้เพียงวันเดียว ก่อนถูกกระบะประสานงาดับทั้งคู่ ขณะนำชุดแต่งงานไปคืนร้านเช่า ญาติเผยฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ 3 เดือน ส่วนฝ่ายชายโพสต์ เราจะรักกันตลอดไป

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ บนถนนธนะวิถี สายอรัญประเทศ-ตาพระยา บริเวณโค้งบ้านเหล่าอ้อย ม.1 บ้านเหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ส่งผลให้ชายหนุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายซก ติน อายุ 21 ปี ชาวกัมพูชา ขณะที่หญิงสาวชาวไทยที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
รถชนคน

           จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณใกล้กับรถจักรยานยนต์ที่พังเสียหาย มีถุงพลาสติกบรรจุชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาวอยู่ โดยเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาววัย 17 ปี เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้พากันขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อจะนำชุดแต่งงานไปคืนร้านเช่า แต่กลับถูกรถกระบะที่ขับกินเลนมาจากอีกฝั่งชนประสานงาอย่างรุนแรง ทำให้เกิดเหตุน่าสลดดังกล่าวขึ้น

           ทั้งนี้ญาติได้เดินทางมารับศพทั้งคู่ด้วยความเศร้าโศกอาลัย โดยจะนำศพของทั้งคู่ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ และตั้งศพของ นายตินและนางสาวขนิษฐาไว้เคียงคู่กัน นอกจากนี้ญาติยังเผยว่า นางสาวขนิษฐานั้น ตั้งครรภ์อ่อน ๆ ได้ 3 เดือน

           นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ วีเจเชอร์รี่ ลิลเชอร์ ฉ่ำใจหาญ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของทั้งคู่ โดยระบุว่า น้องแป้ง หรือนางสาวขนิษฐา เจ้าสาวหมาด ๆ ได้รองอันดับ 4 หนุ่มสาวอรัญวัยใส 2559 ส่วนน้องติน ก็ได้เจอกันบ่อย ๆ มาอุดหนุนที่ร้านประจำ ซึ่งตนเองนั้นได้ชวนน้องแป้งเข้าประกวดเมื่อปีก่อน ยังจำภาพเวทีแรกที่น้องประกวดได้ดี น้องตื่นเต้นมากแต่ก็ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จนมีคนเห็นความสามารถและติดต่อให้น้องเข้าสังกัด และส่งประกวดจนได้รางวัลแรกในชีวิต ส่วนวันนี้ได้รู้ข่าวว่าน้องทั้งสองคนจากไป ขอให้น้องแป้งและตินไปสู่ภพภูมิที่ดี มีน้องตินเป็นบอดี้การ์ดคุ้มครองตลอดไป

สลด บ่าวสาวแต่งงานกันได้เพียงวันเดียว ก่อนถูกรถชนดับทั้งคู่

           พร้อมกันนี้ เมื่อเข้าไปดูยังเฟซบุ๊กของฝ่ายชาย Thim Aran ภาพรูปประจำตัวเป็นรูปที่เขาทั้งคู่กอดและขี่คอกัน นอกจากนี้ ยังมีภาพหวาน ๆ และแคปชั่นว่า.. เราจะรักกันตลอดไป

สลด บ่าวสาวแต่งงานกันได้เพียงวันเดียว ก่อนถูกรถชนดับทั้งคู่

สลด บ่าวสาวแต่งงานกันได้เพียงวันเดียว ก่อนถูกรถชนดับทั้งคู่

รถชนคน

รถชนคน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Arrow ZoomZoom, Wzb Patty Pt'z, Muey Nitsakninlakun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..บ่าวสาวถูกรถชนดับ พบฝ่ายหญิงตั้งท้อง 3 เดือน โพสต์เราจะรักกันตลอดไป อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:22:12 145,691 อ่าน
TOP