x close

พิธีกรสาวร้องสื่อ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับใช้ยา-ขู่ปล่อยภาพอนาจาร

เหยื่อถูกทำร้ายร่างกาย

           พิธีกรและบิวตี้บล็อกเกอร์สาว ร้องสื่อ วอนช่วยติดตามคดีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับใช้ยาเสพติด และขู่ปล่อยภาพอนาจาร ผ่านไป 3 เดือน คดีไม่คืบ

           วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 มีรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพพิธีกร และบล็อกเกอร์ด้านความงาม เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดีที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและบังคับเสพยาเสพติด พร้อมข่มขู่เผยแพร่ภาพอนาจาร

           ทั้งนี้ นางสาวเอ เล่าว่า รู้จักกับแฟนหนุ่มจากการแนะนำของเพื่อน และคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 3 เดือน โดยในช่วงแรกที่คบกัน ผู้ชายก็ทำตัวดี แต่มารู้ภายหลังว่าผู้ชายเป็นคนที่ชอบใช้ยาเสพติด ประเภทยาอี และยาเค แถมยังบังคับให้ตนเสพยาด้วย โดยการมอมยา ซึ่งฝ่ายชายเป็นคน 2 บุคลิก หากไม่เสพยาก็จะทำตัวดี
           โดยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายเธอ ทั้งเตะ ต่อย ใช้เท้ากระทืบ และใช้เหล็กฟาดตามตัวจนเป็นรอยเขียวช้ำ เพียงเพราะดูหนังและพูดเกี่ยวกับเรื่องถ่านไฟเก่า พอรุ่งเช้า ช่วงที่ฝ่ายชายไปเรียนทำอาหาร ตนก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจที่ สน.บางนา ให้มารับไปตรวจร่างกาย และพบว่า ฝ่ายชายได้ส่งภาพโป๊เปลือยของตนเองเข้ามาข่มขู่ทางไลน์ด้วย

           ต่อมาหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ดำเนินคดีฝ่ายชาย 8 ข้อหา อาทิ ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย  ทำร้ายร่างกาย หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขัง ศาลตีราคาประกัน 3 แสนบาท ซึ่งล่าสุดผ่านไปแล้วกว่า 3 เดือน แต่ตนมองว่าคดียังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากนัก จึงอยากให้มีการเร่งรัดติดตามคดีให้เร็วขึ้น เพราะเกรงว่าหากเรื่องเงียบไป ตนและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีกรสาวร้องสื่อ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับใช้ยา-ขู่ปล่อยภาพอนาจาร อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2559 เวลา 00:00:36 100,577 อ่าน
TOP