x close

ชาวบ้านเมืองสุรินทร์จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ

จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ

          ชาวบ้านโคกตาเกิด จ.สุรินทร์ รวมตัวกันเพื่อพิสูจน์ดวงไฟประหลาด หลังมีคนในหมู่บ้านพบเห็นดวงไฟสีแดงโผล่ตามทุ่งนาบ่อยครั้ง คาดเป็นผีกระสือ-แต่ไม่พบ

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโคกตาเกิด ม.4 ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้มีการรวมตัวกันหลายสิบคนที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เพื่อพิสูจน์ดวงไฟปริศนาหลังมีชาวบ้านพบเห็นดวงไฟประหลาดภายในหมู่บ้านหลายครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีผู้ที่บันทึกวิดีโอได้ด้วย ซึ่งชาวบ้านต่างสันนิษฐานว่าดวงไฟนั้นอาจเป็นผีกระสือ
จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ

          ทั้งนี้จากการสอบถามเด็กชายวัย 14 ปี ที่พบเห็นดวงไฟประหลาด เล่าว่า เมื่อ 2-3 ก่อน ขณะที่นอนเล่นอยู่หน้าบ้านเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนสังเกตเห็นดวงไฟสีแดงลอยเข้ามาใกล้บ้าน ตนจึงรีบวิ่งเข้าบ้านทันทีเพราะเชื่อว่าดวงไฟนั้นอาจเป็นผีกระสือ และก่อนหน้านี้ตนก็เคยพบเห็นดวงไฟเช่นนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ

          ด้าน นายไกรวิทย์ เรืองยิ่ง อายุ 20 ปี ชาวบ้านที่มาเฝ้ารอดูดวงไฟประหลาด กล่าวว่า ตนเห็นคลิปวิดีโอชื่อ "ต้องมาเห็นด้วยตนเอง" ในเฟซบุ๊กของเด็กวัดคนหนึ่งเป็นภาพดวงไฟประหลาด และมีการะระบุว่าเป็นดวงไฟของผีกระสือ ตนจึงได้ชักชวนเพื่อน ๆ มาซุ่มดูดังกล่าว แต่กลับไม่พบเห็นดวงไฟนั้น ซึ่งมาทราบภายหลังว่าดวงไฟไปโผล่ที่อื่น

          อย่างไรก็ตามจากการสำรวจพบว่าชาวบ้านต่างใช้ชีวิตกันตามปกติ ไม่ได้มีความวิตกกับเรื่องนี้มากมายแต่อย่างใด และก็ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงหรือเรื่องราวผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้นในหมู่บ้าน

จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร์วันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเมืองสุรินทร์จับกลุ่มพิสูจน์ดวงไฟประหลาด คาดเป็นผีกระสือ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:04:28 8,889 อ่าน
TOP