x close

บิ๊กตู่ ลั่นกลางวงประชุม นายกพบเพื่อนครู "ไม่ต้องฟังสัญญาณให้ตบมือ-เชียร์ให้สู้"





          ประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดงานประชุมใหญ่ "นายกรัฐมนตรีพบเพื่อนครู" บอกข้าราชการไม่ต้องฟังสัญญาณปรบมือ หรือบอกให้สู้ ๆ ลั่นผมไม่ต้องสู้กับใคร แต่ต้องสู้กับตัวเอง

          วันนี้ (13 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานเปิดการประชุม "นายกรัฐมนตรีพบเพื่อนครู" พร้อมกล่าวบรรยายพิเศษเรื่อง "การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษา” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีบรรดารัฐมนตรี หัวหน้าคณะส่วนราชการ ครูอาจารย์ บุคลากรสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เข้าร่วมภายในงานจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดรอบพื้นที่
          โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ไม่ต้องฟังสัญญาณที่จะให้ปรบมือให้ผม หรือบอกให้สู้ ๆ เพราะผมไม่ต้องสู้กับใคร แต่สู้กับตัวเอง สู้กับปัญหา

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการนำเสนอข่าวว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 (สพม.1) ได้ออกกำหนดการประชุมใหญ่ "นายกพบเพื่อนครู" เพื่อเตรียมความพร้อมบุคลากรในสังกัด ด้วยการให้ปรบมือขณะ นายกฯ เดินเข้ามาบริเวณงาน และให้ตะโกนพร้อมกันว่า "นายกฯ สู้ ๆ " (อ่านข่าว สพฐ. ประชุมใหญ่ "บิ๊กตู่พบครู" นัดให้กำลังใจนายกฯ สู้ ๆ)

          อย่างไรก็ตาม ต่อมา พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกฯ ได้ฝากถึงผู้จัดงานว่า ไม่ต้องเอาใจนายกฯ จนขนาดต้องเขียนไว้ในกำหนดการให้ผู้ฟังเข้าตบมือตามช่วงเวลา หรือส่งเสียงเชียร์ท่านนายกฯ (อ่านข่าว นายกพบเพื่อนครู บิ๊กตู่ หวังช่วยกระตุ้นครู ลั่นไม่ต้องเขียนบทเอาใจ)

ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ Deep Blue Sea, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ลั่นกลางวงประชุม นายกพบเพื่อนครู "ไม่ต้องฟังสัญญาณให้ตบมือ-เชียร์ให้สู้" อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:23:12 6,867 อ่าน
TOP