x close

สั่งเอาผิด ! ชายในคลิปใช้เชือกขึงถนน ทำโจ๋ล้มกลิ้ง ไถเงิน 200 บาท





          ตำรวจเตรียมดำเนินคดีชายอ้างตัวเป็นตำรวจอาสา ใช้เชือกขึงขวางถนน ทำวัยรุ่นรถล้มเจ็บสาหัส-พยายามไถเงิน 200 บาท เจ้าตัวรับทำจริงอ้างไม่พอใจที่ชอบขี่รถกวนเมือง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นเข้ารุมทำร้ายเพื่อจับกุมตัวชายรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจอาสา เรียกไถเงิน 200 บาท โดยการใช้เชือกขึงถนน เป็นเหตุให้นายวุฒิกร เสฏฐัตต์ อายุ 29 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มา ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกข้อมือแตก หัวแตก ขาถลอก และที่บริเวณคอเป็นรอยจากการถูกเชือกบาด ช่วงกลางดึกคืนวานนี้ (12 พฤษภาคม) ตรงบริเวณหน้าศูนย์ฮอนด้าพระราม 3


          ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับการ สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นตำรวจอาสา และขณะนี้นอนพักรักษาตัวจากการถูกกลุ่มผู้เสียหายรุมทำร้ายอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งจากการสอบปากคำเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์กวนเมือง จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส



ภาพจาก เฟซบุ๊ก In'Time T'nt, ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเอาผิด ! ชายในคลิปใช้เชือกขึงถนน ทำโจ๋ล้มกลิ้ง ไถเงิน 200 บาท อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:39:56 13,647 อ่าน
TOP