x close

จาตุรนต์ เหน็บ มีชัย ใช้มุกเดิม ๆ บอกรับ ร่าง รธน. ก่อนค่อยแก้ทีหลัง





          จาตุรนต์ ฉายแสง เหน็บ มีชัย ฤชุพันธุ์ บอกมุกเดิม ๆ คนเข็ดแล้ว ให้รับร่างรัฐธรรมนูญไปก่อนแล้วค่อยแก้ทีหลัง ชี้เท่ากับยอมรับร่างฉบับนี้มีปัญหา


          วันนี้ (14 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงกรณี นายมีชัย ฤชุพันธุ์ กล่าวตอนหนึ่ง ในการสัมมนา เรื่อง "เตรียมความพร้อมเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ประเด็นคำถามเพิ่มเติมของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ" จัดโดยคณะกรรมาธิการสามัญพิจารณาศึกษาเสนอแนะและรวบรวมความเห็นเพื่อประกอบการพิจารณาจัดทำร่างรัฐธรรมนูญ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ว่า "ตอนนี้มันแก้อะไรไม่ได้ ก็คงต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ ถ้ามันเกิดขาดตกบกพร่องอะไร วันข้างหน้าคนข้างหน้าก็คงไปแก้ไขกันเอง" ว่า คำพูดของนายมีชัย สื่อทุกแขนงสรุปเหมือนกันว่า ให้รับไปก่อนแล้วค่อยแก้ทีหลัง ซึ่งมองได้ว่า ยอมรับเองว่า ร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้มีปัญหา ส่วนที่บอกให้แก้ทีหลังเป็นมุกเก่า ๆ เขาเข็ดกันหมดแล้ว จึงไม่แน่ใจว่า นายมีชัยกำลังชี้นำให้คนรับหรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญกันแน่




          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายจาตุรนต์ Chaturon Chaisang มีรายละเอียดดังนี้







ติดตามข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chaturon Chaisang
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จาตุรนต์ เหน็บ มีชัย ใช้มุกเดิม ๆ บอกรับ ร่าง รธน. ก่อนค่อยแก้ทีหลัง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 10:32:08 5,521 อ่าน
TOP