x close

ชมพู่ อารยา เจอดราม่า ใส่ชุดแหกขาแล้วเหมือนนางเอกหนังโป๊ คนพูดเจอถล่มเพียบ


ดราม่า ชมพู่ อารยา

            ดราม่า ชมพู่ อารยา คนมองใส่ชุดแหวกขาของเวอร์ซาเช่ แล้วดูไม่เป็นกุลสตรี ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับหญิงไทย งานนี้คนพูดโดนซัดแหลก ความคิดแคบเกินไปนะคุณ

            คงปฏิเสธไม่ได้ว่า การปรากฏตัวของชมพู่ อารยา บนเวทีพรมแดงเมืองคานส์นั้น ถือเป็นปรากฏการณ์ที่มีคนจับตามองกันมาก ทั้งชุดที่ใส่ซึ่งเป็นชุดห้องเสื้อแบรนด์ดัง รวมถึงเมคอัพ และเครื่องเพชร ที่คัดสรรกันมาอย่างดี แต่ก็ไม่วายมีดราม่า เมื่อมีคนที่วิจารณ์ว่า ชุดของชมพู่ ที่ใส่ในงานเดินพรมแดงวันที่ 2 ก่อนฉายภาพยนตร์ Money Monster กลับดูโป๊เกินงาม ไม่เหมาะกับหญิงไทย
            โดยที่เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่า การที่ชมพู่ใส่ชุดของ Atelier Versace ซึ่งเป็นชุดสีชมพูอมน้ำตาล แหวกขาและมีซับในเลยไปถึงช่วงอก ดูแล้วไม่เหมาะสม ทำให้แยกไม่ออกระหว่างดารากับโสเภณี ชุดสมัยนี้ถ้าจะทันสมัยต้องแก้ผ้า การทำแบบนี้ทำให้หญิงไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งหากมีคนทำแบบนี้ ตนก็จะขอดูปลาบู่ทองที่บ้านดีกว่า เพราะเป็นเอกลักษณ์ของไทย ใครจะบอกว่าตนล้าหลัง ก็ให้ลาออกจากการเป็นคนไทย อีกอย่าง การแต่งตัวแบบชมพู่มีแต่นางเอกหนังโป๊ที่ทำกัน ถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และทำให้เมืองไทยมีคดีข่มขืนมาก

            สุดท้าย เจ้าของเฟซบุ๊กได้ออกมาบอกว่า ตนขอโทษด้วยที่ก้าวก่าย ที่ตนทำเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรีหญิงไทยเท่านั้น

ดราม่า ชมพู่ อารยา

            อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้มีคนแชร์ออกไปนับพัน และทำให้เพจ Drama-addict ออกมาชี้แจงทำความเข้าใจว่า

                1. ชุดที่เห็นนั้นไม่ได้โป๊ กระโปรงเปิดถึงน่องจริง แต่ที่เหลือมีซับใน

                2. นิทานปลาบู่ทองเป็นนิทานพื้นบ้านของชาติพันธุ์ไท ที่เล่ากันในลาว ไทย และจีนบางพื้นที่ ซึ่งนิทานเหล่านี้เป็นผลมาจากการเคลื่อนย้ายวัฒนธรรม ไม่ได้มีแค่ในไทยเพียงอย่างเดียว

                3. การแต่งตัวมิดชิด ไม่ใช่ว่าจะทำให้ผู้หญิงรอดจากการถูกข่มขืน และไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ถูกข่มขืนได้ สิ่งที่ควรทำคือ ควรมีการรณรงค์ว่า ไม่ว่าผู้หญิงจะใส่อะไร ผู้ชายก็ไม่มีสิทธิ์รังแกผู้หญิง และพยายามป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น ซึ่งมีสถิติที่บอกว่า ผู้หญิงที่ถูกข่มขืนก็แต่งตัวปกติ ไม่ได้แต่งตัวโป๊ล่อเป้าแต่อย่างใด

                4. สิ่งที่คุณทำไม่ใช่การปกป้องศักดิ์ศรีสตรีเพศครับ แต่เป็นการกดเขาไว้ด้วยจารีตที่คุณทึกทักว่าถูกต้องที่สุด ดีงามที่สุด โดยไม่ถามความสมัครใจของเขาว่าอยากอยู่ในจารีตเดียวกับมึงมั้ยต่างหาก

                5. คุณไม่มีสิทธิ์ไล่ใครที่ไม่เห็นด้วยกับคุณออกจากประเทศไทยเพราะคุณไม่ใช่เจ้าของประเทศนะครับ

                6. อนิจจาประเทศไทย อันนี้เห็นด้วย อนิจจาที่มีคนอย่างคุณนี่ล่ะครับ ไม่ทราบตอนเด็ก ๆ แม่เลี้ยงด้วยนมข้นหวานรึไงวะครับ

            เรื่องนี้ทำเอาเฟซบุ๊กดังกล่าว ถูกถล่มเพียบ ทั้งมีคนที่บอกว่า อยากให้เจ้าของเฟซบุ๊กหัดเปิดใจยอมรับเสียบ้าง ชมพู่แต่งตัวในชุดเวอร์ซาเช่แบบนี้ ต่างชาติยกย่องมาก และการที่เจ้าของกระทู้โพสต์แบบนี้ถือเป็นคนมีความคิดแคบ ใช้ไม่ได้

ดราม่า ชมพู่ อารยา

ดราม่า ชมพู่ อารยา

ดราม่า ชมพู่ อารยา

ดราม่า ชมพู่ อารยา

อัพเดทข่าว ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก Instagram hwanjeabjeab, ploychava, popdot, LOfficielThailand, เฟซบุ๊ก L'Orial Paris, เฟซบุ๊ก Drama-addict  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ อารยา เจอดราม่า ใส่ชุดแหกขาแล้วเหมือนนางเอกหนังโป๊ คนพูดเจอถล่มเพียบ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:53:05 69,064 อ่าน
TOP