x close

รถชนเด็ก 13 ขวบดับ พ่อชิงศพส่งโรงพยาบาลต่อหน้าตำรวจ




          เกิดเหตุรถชน ด.ช. วัย 13 ปี เสียชีวิตคาจักรยานยนต์ ก่อนหลบหนี พ่อเด็กชิงศพไป รพ.ตราด ต่อหน้าตำรวจ หวังรอด

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ด.ต. บุญนาค คงคดี หัวหน้าตู้ยามบ้านฉางเกลือ ตำบลห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งประสานจาก สภ.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด ว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปที่บริเวณ ถนนบ้านเขาสูง - ด่านชุมพล ซึ่งเป็นถนนลูกรังตัดผ่านสวนยางพารา พบรถจักรยานยนต์ไม่มีหมายเลขทะเบียนล้มอยู่ สภาพถูกชนที่ด้านหน้า ล้อบิดพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายชื่อ ด.ช.กิตติศักดิ์ กิจวาที อายุ 13 ปี
          จากการตรวจสอบ พบร่องรอยล้อรถยนต์และรอยเบรก ด้าน นายสายชล กิจวาที พ่อของ ด.ช.กิตติศักดิ์ ที่อยู่ในอาการเศร้าและโกรธ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุได้นำร่างของลูกชายขึ้นรถพ่วงแม้จะถูก ด.ต. บุญนาค ห้ามปราม และไม่ให้เคลื่อนย้ายศพเนื่องจากต้องรอแพทย์เวร และร้อยเวรประจำวันมาร่วมกันชันสูตรศพก่อน แต่พ่อของเด็กชายไม่ยอม ประกอบกับอยู่ในอาการโกรธที่ลูกชายเสียชีวิต จึงได้นำมีดยาวออกมาเป็นอาวุธ ห้ามไม่ไม่ให้ตำรวจเข้าใกล้ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหนีหายไป ก่อนจะได้รับแจ้งจากตำรวจชุดสายตรวจว่า ศพ ด.ช.กิตติศักดิ์ อยู่ที่โรงพยาบาลตราดแล้ว โดยญาติพี่น้องได้นำศพใส่รถยนต์กระบะมาส่ง

          ขณะ ที่ น.ส.สงกรานต์ เกิดสุทธิ แม่ของ ด.ช.กิตติศักดิ์ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก โดยบอกว่าจะไปซื้อปากกาที่ร้านค้า กระทั่งเวลา 10.00 น. ไม่เห็นลูกกลับเข้าบ้าน จึงได้ให้พี่สาวออกไปดูจึงรู้ว่าลูกชายเสียชีวิต




สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชนเด็ก 13 ขวบดับ พ่อชิงศพส่งโรงพยาบาลต่อหน้าตำรวจ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2559 เวลา 22:35:00 22,891 อ่าน
TOP