x close

แม่โร่แจ้งความลูกสาววัย 18 ถูกนายจ้างบังคับเสพยาไอซ์-ข่มขืน

ข่มขืนลูกจ้าง

          แม่โร่แจ้งความลูกสาวถูกนายจ้างบังคับเสพยาไอซ์-ข่มขืน ด้านนายจ้างอ้างเด็กสมยอม แถมผัดผ่อนการเจรจาหลายครั้ง

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) วัย 40 ปี ได้นำตัวนางสาวบี (นามสมมติ) วัย 18 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ว่า บุตรสาวได้ถูกนายจ้างให้เสพยาเสพติดและล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 04.00 น. ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง
ข่มขืนลูกจ้าง

          สำหรับผลการสอบสวนนางสาวบี ได้ความว่า ในวันเกิดเหตุ นายราม (นามสมมติ) วัย 49 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้พาตนและเพื่อนสาวเข้าโรงแรมหลังเลิกงาน จากนั้นก็ได้ให้เสพยาไอซ์จนตนและเพื่อนบังคับตัวเองไม่ได้ จากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนสาวก่อน แล้วค่อยมาล่วงละเมิดนางสาวบี โดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ กระทั่งพอตนรู้สึกตัว จึงบอกว่าจะแจ้งความ ก็ถูกนายจ้างขู่ทำร้าย และอ้างตัวเป็นตำรวจ ทำให้ตนและเพื่อนกลัวมาก ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่ทางคุณแม่ก็สังเกตเห็นความผิดปกติ ตนจึงเล่าความจริง

          ขณะที่นางเอ เปิดเผยว่า เมื่อตนทราบเรื่องดังกล่าวก็ได้โทรคุยกับนายจ้าง นายจ้างก็สารภาพว่ามีการก่อเหตุจริง แต่เด็กก็สมยอมด้วย และจะมีการจ่ายค่าเสียหายให้ เรื่องนี้ตนอัดคลิปเสียงไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม เมื่อนัดเข้ามาพูดคุยถามความรับผิดชอบ ก็อ้างว่าป่วยและไม่ได้มาเจรจา ผลัดอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดจึงมาแจ้งความเพื่อขอความเป็นธรรม

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้ จากนั้นจะเรียกเพื่อนของนางสาวบีและนายจ้างมาสอบปากคำต่อไป

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความลูกสาววัย 18 ถูกนายจ้างบังคับเสพยาไอซ์-ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:15:11 10,547 อ่าน
TOP