x close

เรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นได้ทุกการเดินทางด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สายจาก TRIPIZEE









   ทุกวันนี้ นักเดินทางยุคใหม่ ไม่จำเป็นต้องพกกล้องถ่ายรูปอีกต่อไป เพราะสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตถ่ายรูปได้ ยิ่งถ้าไปประเทศไหนที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามแล้วก็ยิ่งอยากจะถ่ายรูปสวยๆ โพสต์หรือ แชร์ผ่านเครือข่ายออนไลน์อย่างเฟซบุก อินสตาแกรม ไลน์ ทวิตเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตจึงเป็นเรื่องจำเป็นที่จะมาตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคออนไลน์ที่ทุกอย่างต้องแข่งขันกันที่ความรวดเร็ว แต่การจะใช้อินเทอร์เน็ตในต่างแดนไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่แพงลิ่วจนแทบจะทำให้หมดสนุกกันไปเลยทีเดียววันนี้เราจึงขอเสนอทางเลือกที่แสนประหยัดและสะดวกสบายให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขสนุกตลอดการเดินทาง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่บานปลายจากการใช้อินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ


 


 
   เมื่อจะต้องเดินทางไปเที่ยวยังต่างแดน หลายคนคงเกิดคำถามขึ้นในใจว่าไปต่างประเทศจะใช้เน็ตยังไง?ค่าใช้จ่ายจะแพงไหม? จะต้องเสียค่าอะไรเพิ่มเติมอีกไหม? ซึ่งแต่ละคำถามล้วนเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้คาดคิด

 


 

 คำตอบที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ สำหรับเหล่านักท่องเที่ยวที่จะคลายความกังวลในเรื่องค่าเน็ตที่อาจจะทำให้งบประมาณในการเดินทางบานปลายก็คือ เช่า Pocket Wi-Fi  หรือบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายนั่นเองเพราะนอกจากเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในราคาที่ประหยัดกว่าโรมมิ่งแล้ว ยังสามารถแบ่งปันสัญญาณให้เพื่อนร่วมทริปใช้กันได้หลายคน คุ้มค่า คุ้มราคาเป็นที่สุด เพียงติดต่อผู้ให้บริการเครื่อง Wi-Fi พกพาแล้วจ่ายค่าเช่าตามจำนวนวันที่คุณจะใช้ ซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบออนไลน์ตลอดเวลาและยังใช้แอพโทรผ่านเน็ตก็สะดวกสุดๆ


  ล่าสุดTRIPIZEE ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ภายใต้สโลแกน Making Your Trip Easy สนุกทุกทริปคอนเน็คง่ายๆ แบบไร้ขีดจำกัด ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด อินเทอร์เน็ตไร้สาย Pocket Wi-Fi (Overseas Wi-Fi Router) สินค้าเกรดพรีเมียมจากสิงคโปร์ ให้ลูกค้าใช้อินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกแห่งบนโลก โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานในต่างประเทศที่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการติดต่อสื่อสารเป็นประจำ เพิ่มความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษเอาใจนักท่องเน็ตในช่วงแนะนำบริการใหม่ ฟรีค่าบริการจัดส่งและรับคืนสินค้าทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อลงทะเบียนเปิดใช้บริการภายใน 30 มิถุนายน 2559


   สิ่งที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นของ TRIPIZEE ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยTRIPIZEEจะมุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นกันเอง (Friendly)ด้วยระบบที่ชาญฉลาด (Smart) เน้นความสะดวก (Convenient)และแฝงไปด้วยความสนุกสนานของผู้ใช้บริการ เพราะ TRIPIZEE อยากเห็นคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศมีความสุขโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการใช้อินเทอร์เน็ตในต่างแดน เพราะเราเชื่อว่าความมหัศจรรย์เกิดขึ้นได้ทุกการเดินทาง โดยบริษัทได้นำเสนอบริการให้เช่า Wi-Fi Router ที่รองรับ 4Gให้ลูกค้าได้ใช้บริการตลอดการเดินทางในราคาที่ประหยัดกว่าค่าสัญญาณอินเทอร์เน็ตของมือถือค่ายต่างๆ เมื่อใช้ในต่างประเทศ ซึ่งอินเทอร์เน็ตไร้สายของ TRIPIZEE สามารถใช้ได้ในประเทศต่างๆ เช่นสิงคโปร์ไต้หวันญี่ปุ่นเกาหลีใต้มาเลเซียจีนอเมริกา ยุโรป และสามารถสอบถามพื้นที่การใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กTripizee





 
   จุดเด่นอีกประการหนึ่งของอินเทอร์เน็ตไร้สายของ TRIPIZEE อยู่ที่ราคาที่ประหยัดสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 180 บาท / วันเท่านั้น สะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณ มีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพา น้ำหนักเบา ทำให้การเดินทางของคุณสบายขึ้น มีการเชื่อมต่อที่ดี สัญญาณดีไม่มีการสะดุดและสามารถเชื่อมต่อได้หลายคน ที่สำคัญมีการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ได้อย่างไม่จำกัด ให้คุณสนุกกับการใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม


  เพราะความพร้อมในการใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Pocket Wi-Fi) ถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งคุณจำเป็นจะต้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สายติดตัวไปด้วยทุกครั้งเพื่อเพิ่มความสะดวกในการค้นหาข้อมูลที่สำคัญหรือจะใช้ในการติดต่อสื่อสารกับคนพิเศษ ครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหายผ่านโลกออนไลน์หรือสื่อโซเชียลมีเดียที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกอย่างเฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าเก็บภาพสวยๆ ที่คุณประทับใจไว้ดูเพียงคนเดียว แชร์ให้คนพิเศษของคุณได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจไปกับคุณ แชร์โพสต์เด็ดๆ ให้เพื่อนๆ ของคุณอิจฉากับทริปท่องเที่ยวสุดมันส์ ด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Pocket Wi-Fi) จาก TRIPIZEE จะช่วยทำให้คุณรู้สึกสนุกสุดเหวี่ยงและดื่มด่ำกับบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วยการใช้สัญญาณอย่างไม่จำกัด และยังทำให้คุณติดต่อสื่อสารโดยไม่ต้องเปิดการโรมมิ่งให้เสียเงินแพงๆ อีกด้วย


          พิเศษ!! วันนี้พบกับโปรโมชั่นในช่วงแนะนำบริการ คลิกเว็ปไซต์ >>> http://bit.ly/1TStL0Y เพียงใส่รหัสส่วนลด KAPOOK100 รับไปเลยส่วนลด 100 บาท สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 59 พร้อมฟรีค่าจัดส่ง-รับคืนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รีบด่วนมีจำนวนจำกัดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Tel :  02-259-7187  /  Facebook :  Tripizee  / 

 IG :  @_tripizee_  /  Line@ :  @Tripizee




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นได้ทุกการเดินทางด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สายจาก TRIPIZEE อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:49:58 2,373 อ่าน
TOP