x close

ตรวจ DNA 3 ผู้ต้องสงสัยกรอกยาบ้า-ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ คาดรู้ผลใน 7 วัน

ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 รายตรวจดีเอ็นเอเพิ่ม ในคดีจับเด็ก 8 ขวบกรอกน้ำอัดลมผสมยาบ้าและข่มขืน คาดไม่เกิด 7 วันจะรู้ผลดีเอ็นเอ ด้านแม่พาลูกสาวคนเล็กเข้าชี้ตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย

          จากกรณีที่คนร้ายบังคับให้เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้าและข่มขืนจนเสียชีวิต ในพื้นที่ สภ.หนองตรุด จ.ตรัง ซึ่งต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุมตัว นายศรัณย์รัชต์ หรือนายเฟิร์ส อายุ 20 ปี เพื่อนบ้านที่ต้องสังสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ พร้อมได้มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและสอบสวนผู้ต้องสงสัยอีกหลายราย รวมถึงเพื่อนของพ่อเด็ก ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ตำรวจคาดมีคนร้าย 4-6 คน คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบดับ หลังสืบเจอส่วนพัวพันยาเสพติด]
          ความคืบหน้าวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตรุด ได้นำตัวชายผู้ต้องสงสัย 3 ราย อายุระหว่าง 20-35 ปี มาตรวจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา หลังจากที่ทางตำรวจได้นำผู้ต้องสงสัย 4 ราย รวมพ่อเด็ก ไปตรวจดีเอ็นเอมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ในคดีนี้มีผู้ต้องสงสัยรวมทั้งสิ้น 7 ราย ซึ่งทั้งหมดล้วนมีความสนิทกับครอบครัว และเป็นเพื่อนกับพ่อเด็กที่เสียชีวิต

ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          ทั้งนี้ตำรวจยังได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติม หลังจากที่ นางศลิษา แม่ของเด็กวัย 8 ขวบที่เสียชีวิต ได้พาตัวบุตรสาวคนเล็กวัย 4 ขวบ เข้าให้ปากคำกับสหวิชาชีพ โดยเด็กได้ชี้ตัวผู้ต้องหา 2 คน ที่จำหน้าได้ ซ้ำอยู่หลายรอบ จนสหวิชาชีพมั่นใจ จึงยุติการชี้ภาพผู้ต้องหา

          ในส่วนความคืบหน้าของคดียังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยคาดว่าในไม่เกิน 7 วันจะทราบผลตรวจดีเอ็นเอ แล้วจึงสามารถนำตัวคนร้ายมาลงโทษได้

ติดตามข่าว ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก thaich8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจ DNA 3 ผู้ต้องสงสัยกรอกยาบ้า-ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ คาดรู้ผลใน 7 วัน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:27:04 5,672 อ่าน
TOP