x close

เจ้าบ่าวสุดทน หย่าเจ้าสาวคืนวิวาห์ ฉุนมัวแต่เล่นมือถือคุยเพื่อนจนไม่ได้มีเซ็กส์

เจ้าบ่าวสุดทน หย่าเจ้าสาวคืนวิวาห์

           เจ้าบ่าวเหลืออด ขอหย่าเจ้าสาวในคืนวิวาห์ หลังเธอเอาแต่ตอบข้อความเพื่อนในมือถือ จนไม่สนใจที่จะมีเซ็กส์กับฝ่ายชาย ชีวิตคู่พังตั้งแต่เพิ่งเริ่มต้น

           เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงแรมในเมืองมานามา ประเทศบาห์เรน บ่าวสาวคู่หนึ่งได้ถูกส่งตัวเข้าห้องหอหลังจากที่การแต่งงานของได้เสร็จสิ้นลง แต่แล้วแทนที่ทั้งคู่จะสวีทหวาน ฉลองคืนแต่งงานด้วยการมีเซ็กส์สุดโรแมนติกอย่างที่ควรจะเป็น เจ้าสาวกลับทำให้คืนวิวาห์ล่มไม่เป็นท่า
           รายงานระบุว่าหลังจากที่ทั้งคู่เข้าห้องหอแล้ว ฝ่ายเจ้าสาวก็เอาแต่แชทและตอบข้อความเพื่อนฝูงที่ต่างทักมาแสดงความยินดี เธอให้ความสนใจกับการคุยและส่งข้อความมากจนไม่แคร์เจ้าบ่าว ฝ่ายเจ้าบ่าวเลยไม่อาจอยู่เฉย บอกให้เธอหยุดง่วนกับโทรศัพท์มือถือแล้วมาใช้เวลาอยู่กับเขาได้แล้ว แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าคำขอของเขาไปทำให้เจ้าสาวอารมณ์เสียสุด ๆ และเมื่อถูกเจ้าบ่าวถามว่า ระหว่างเขากับเพื่อนใครสำคัญมากกว่ากัน เธอก็ตอบอย่างหน้าตาเฉยว่า "เพื่อนสำคัญกว่า" ซะอย่างนั้น

           จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างดุเดือด จนในที่สุดเจ้าบ่าวก็ตัดสินใจลั่นออกไปว่า ขอหย่ากับเธอตรงนี้ ก่อนจะเดินออกจากโรงแรมไป และทำเรื่องฟ้องหย่าทันที แม้เพิ่งจะแต่งงานกันไปหยก ๆ

           ทั้งนี้แม้ว่าศาลจะขอให้มีการไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยืนยันคำเดิมชัดเจนว่า เขาจะหย่ากับเธอ และจะไม่ถอนฟ้องอะไรทั้งนั้น อวสานชีวิตคู่เพราะโซเชียลเป็นเหตุแท้ ๆ เชียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวสุดทน หย่าเจ้าสาวคืนวิวาห์ ฉุนมัวแต่เล่นมือถือคุยเพื่อนจนไม่ได้มีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:44:56 15,807 อ่าน
TOP