x close

OPPO ประกาศโปรฮอตเอาใจคอเซลฟี่ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F1 Plus อย่างยิ่งใหญ่






OPPO  ประกาศโปรฮอตเอาใจคอเซลฟี่ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F1 Plus อย่างยิ่งใหญ่


ขาช้อปห้ามพลาดกับโปรโมรชั่นต้อนรับงานThailand Mobile Expo 2016  ใครที่เฝ้ารอมือถือกล้องสวยสเปคคุ้มรีบตรงมาที่บูทOPPO แล้วช้อปให้สนั่นสะใจ พร้อมโปรผ่อน 0% กับสมาร์ทโฟนและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังเปิดตัวโปรดักส์รุ่นใหม่อย่างOPPO F1 Plus พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสุดมั่น ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

ตอกย้ำ Concept “Selfie Expert” กันตั้งแต่ต้นปี ที่ออปโป้การันตรีความเป็นสุดยอด Camera Phone กับรุ่นล่าสุดอย่างOPPO F1 Plus  ที่เหมาะกับหนุ่มสาวไลฟ์ไตล์ยุคใหม่ มั่นใจ ชื่นชอบการ    เซลฟี่ด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง13 ล้านพิกเซล ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Beautify 4.0 รุ่นล่าสุด ให้ทุกการเซลฟี่สวยเพอร์เฟ็ค คมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติในช็อตเดียวโดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม พร้อมฟังก์ชั่น Screen Flash  ที่ปรับภาพสว่างชัดอัติโนมัติสวยเป๊ะแม้ในที่แสงน้อย และครั้งแรกของ Panorama Selfie ให้คุณถ่ายเซลฟี่มุมกว้างได้อย่างที่คุณต้องการ  เร็วที่สุดกว่าใครกับเทคโนโลยี Touch Access ด้วยการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกหน้าจอ เพียง 0.2 วินาที พร้อมนวัตกรรมชาร์จไวสุดล้ำอย่าง VOOC Flash Charge ที่การันตรีความปลอดภัย  โดยชาร์จเพียงแค่5 นาทีรองรับสายสนทนาได้ยาวนานถึง ชั่วโมง  แรง เร็วอัดแน่นด้วย แรม 4 GB เต็มตากับจอFull HDใหญ่ 5.5นิ้ว 


สเปคยังไม่หมดแค่นี้คลิกดูรายละเอียดได้เลยที่นี่  http://www.oppo.com/th/smartphone-f1-plus

 

วางจำหน่าย ราคา 15,990 บาท

รับฟรี OPPO Setbox  ชุดลำโพงและไม้เซลฟี่ให้คุณแชะภาพได้มันส์กว่าที่เคย พร้อมแก้วน้ำสุดน่ารัก






OPPO F1  ลดเอาใจวัยรุ่นถึง 1,000บาท เหลือเพียง 7,990 บาท   “Selfie Expert”สุดยอดไม่แพ้รุ่นพี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Beautify 3.0 เซลฟี่ทีเดียวอยู่ ที่อัดแน่นด้วยแรม 3GB เต็มที่ทุกการใช้งาน หน้าจอ 5 นิ้ว พร้อมขอบโค้ง 2.5 มิติ 


ซีรี่ย์ F เน้นไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ สเปคคุ้มค่าเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ดีไซน์หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง และยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วย Dual Sim รองรับได้ 2 ซิมการ์ด และรองรับคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ 4G  มีวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ สี Golden, Rose Gold 


รับฟรี  OPPO Setbox  ชุดลำโพงและไม้เซลฟี่

คลิกดูรายละเอียดได้เลยที่นี่ 







และปิดท้ายด้วยสมาร์ทโฟนราคาเบาๆอย่างOPPO Mirror 5Lite ในราคาเพียง  4,490 บาท และ OPPO Joy5 ราคาเพียง  3,390 บาท ที่ให้คุณเลือกสรรเป็นของขวัญสุดคุ้ม ด้วยมือถือดีไซน์สวย จอใหญ่ ถ่ายภาพสวยเนียนใส ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกการโซเชี่ยลได้ทันใจ ในราคากะทัดรัดครบครันและคุ้มค่าสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์เรื่องSelfieออปโป้มีมาให้เลือกสรร โปรโมรชั่นที่เหมาะกับทุกคนในราคาที่เอื้อมถึงจริงๆ







ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo อาคาร Plenary Hall1 ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคม 2559 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งภายในงานนี้ยังได้ร่วมสนุกกับมินิคอนเสริ์ตจากจากศิลปิน Room 39 และ Jetsetter ในวันที่ 21 และ 22 พฤษภาคม  พร้อมร่วมสนุกรับของรางวัลสุดพิเศษจาก OPPO อีกเพียบ งานนี้ห้ามพลาด!!

 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

http://facebook.com/oppothai
http://www.oppo.com/th/
http://twitter.com/oppothai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO ประกาศโปรฮอตเอาใจคอเซลฟี่ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F1 Plus อย่างยิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:47:48 1,110 อ่าน
TOP