x close

หนุ่มแอบแต่งงานลับ-ฮันนีมูนกับแม่แฟน ก่อนเลิกแล้วแต่งแฟนหวานชื่น

หนุ่มแอบแต่งงานลับ
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

            หนุ่มอียิปต์ร้ายระดับแอดวานซ์ แอบแต่งงานลับ-ฮันนีมูนหวานกับแม่คู่หมั้น ก่อนเลิกกันแล้วมาแต่งงานกับคู่หมั้นหวานชื่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคดีรักสามเส้าเราสามคน เมื่อหนุ่มช่างไม้ชาวอียิปต์รายหนึ่งจากเมืองไคโร ได้สานสัมพันธ์รักกับแม่ของคู่หมั้นตัวเอง แถมแอบแต่งงานกันลับ ๆ ไปฮันนีมูนกันไม่ให้คู่หมั้นรู้ จากนั้นก็จบชีวิตรักลับ ๆ นี้ลงแล้วแต่งงานกับคู่หมั้น โดยที่เธอไม่ได้ระแคะระคายแม้แต่นิดเดียว
            เรื่องนี้กำลังได้รับการไต่สวนในศาลไคโร ระบุว่า ช่างไม้รายนี้ได้ขอแฟนสาวตัวเองแต่งงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และได้หมั้นหมายกันไว้รอแต่งงาน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็แยกทางกัน เขาจึงได้สนิทสนมกับแม่ของฝ่ายหญิง แล้วความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เขากับแม่คู่หมั้นแอบรู้สึกดีต่อกันและความสัมพันธ์ก็พัฒนาถึงขั้นแอบแต่งงานกันลับ ๆ จากนั้นก็ไปฮันนีมูนกันแหววหวานน้ำตาลขึ้น

            แต่แล้วหลังจากแต่งงานได้ไม่กี่วัน ช่างไม้รายนี้ก็ได้ยุติความสัมพันธ์ลับระหว่างเขากับแม่ของคู่หมั้นลง และเดินหน้าแต่งงานกับคู่หมั้นตามแผนการเดิม

            กระทั่งวันหนึ่ง ทั้งคู่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน เขาก็ได้ตัดสินใจแฉเรื่องราวความสัมพันธ์ลับระหว่างเขากับแม่เธอให้เธอได้รู้ แล้วเรื่องก็ถึงชั้นศาลในที่สุด

            จากการสืบสวนช่างไม้รายนี้สารภาพว่าเขามีเซ็กส์กับแม่ของฝ่ายหญิงในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่บ้าน อย่างไรก็ดีทางฝั่งแม่ฝ่ายหญิงปฏิเสธว่าไม่ได้มีเซ็กส์กับเขาแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ คดีนี้อยู่ระหว่างการไต่สวน เพื่อพิพากษาโทษต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแอบแต่งงานลับ-ฮันนีมูนกับแม่แฟน ก่อนเลิกแล้วแต่งแฟนหวานชื่น อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:11:08 120,563 อ่าน
TOP