x close

แก๊งยาเสพติดชักปืนยิงเอเย่นต์ส่งยาสนั่นในวัด คาดตกลงราคากันไม่ได้

ยาเสพติด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         แก๊งยาเสพติดชักปืนยิงเอเย่นต์ส่งยาสนั่นในวัด คาดตกลงราคากันไม่ได้ ก่อนทิ้งของกลางหนีเอาตัวรอด คาดเกี่ยวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในแถบตะเข็บชายแดนภาคเหนือ

         วันนี้ (22 พฤษภาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุพบยาเสพติดจำนวนมาก ถูกทิ้งไว้ในกระถางต้นไม้ภายในวัดสุทธาวาส ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 24 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมที่เกิดเหตุมีถุงขยะสีดำวางอยู่ในกระถางต้นไม้หน้าศาลา 2  ภายในพบยาบ้า 20 มัด รวม 40,000 เม็ด และยาไอซ์ชนิดเกล็ดน้ำหนักรวม 2 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท
         ในพื้นที่ห่างไปราว 200 เมตร พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่บนพื้น 6 ปลอก และมีรถกระบะจอดอยู่ใกล้เคียง รอบรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ทั้งยังเสียบกุญแจสตาร์ทรถและเปิดไฟหน้าทิ้งไว้ จึงคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติด

         จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าเมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา มีผู้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสนั่นในวัด เมื่อพากันวิ่งออกไปดู พบผู้ต้องสงสัย 2 คนที่น่าจะเป็นมือปืน พากันขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีแดง ซิ่งสวนหลบหนีไปทางถนนรัชดาท่าพระ นอกจากนั้นยังมีวัยรุ่นอีก 2 คน ซึ่งน่าจะเป็นฝ่ายที่มากับรถกระบะ วิ่งหนีตายเข้าไปในวัดและทะลุออกไปด้านหลัง กระทั่งช่วงเช้าจึงมีพระภิกษุออกบิณฑบาตและพบของกลางดังกล่าว

         ทั้งนี้ทางตำรวจเชื่อว่าฝ่ายที่มากับรถกระบะน่าจะเป็นเอเย่นต์ ที่เพิ่งขับรถนำยาเสพติดจากทางภาคเหนือมาส่งให้ลูกค้า เนื่องจากพบคราบดินโคลนสีแดงและแมลงติดทั่วคันรถ ส่วนฝ่ายลูกค้าก็ขี่รถจักรยานยนต์มารับของ แต่อาจตกลงราคากันไม่ได้ ทางฝ่ายลูกค้าจึงชักปืนไล่ยิงฝั่งเอเย่นต์จนต้องทิ้งรถกระบะวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด และนำของกลางมาทิ้งไว้ใต้ต้นไม้

         โดยจากนี้จะให้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงและเอกสารบนรถ เพื่อหาเบาะแสไล่ล่าแก๊งยาเสพติดทั้งหมด ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เชื่อว่าพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ต้องสงสัย น่าจะเกี่ยวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในแถบตะเข็บชายแดนภาคเหนือติดกับประเทศเพื่อนบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งยาเสพติดชักปืนยิงเอเย่นต์ส่งยาสนั่นในวัด คาดตกลงราคากันไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:39:13 9,356 อ่าน
TOP