x close

รวบแล้ว ! 2 สามีภรรยาสุดแสบ ผสมน้ำส้มคั้นปลอมขาย



ผสมน้ำส้มปลอมขาย

          ตำรวจตามรวบตัว 2 สามีภรรยาชาวเวียดนาม ผสมน้ำส้มคั้นปลอมขายได้แล้วที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ผู้ต้องหารับทำน้ำส้มคั้นปลอมขายจริง ในราคาขวดละ 20 บาท

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพที่โพสต์โดย เฟซบุ๊ก Yai2333 ซึ่งเป็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง พร้อมระบุข้อมูลว่า เป็นชาวเวียดนามกำลังทำการผสมน้ำส้มปลอมกับน้ำประปา โดยมีการแต่งรสหวานจากสารขัณฑสกรและสีส้ม บรรทุกใส่รถเข็นออกเร่ขายไปทั่วเมือง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

น้ำส้มปลอม
          ทั้งนี้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บ้างก็ตั้งข้อสังเกตว่านี่เรื่องจริงหรือถูกนำภาพมาประกอบกับข้อมูลมั่ว ๆ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่รัฐ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล หรือตรวจสอบกลุ่มคนดังกล่าวโดยด่วน

          ในเวลาต่อมา มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมชายหญิงคู่หนึ่งที่ปรากฏตามภาพกำลังช่วยกันกรอกน้ำส้มคั้นปลอมบรรจุใส่ขวดได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาชาวเวียดนาม และได้เข้ามาอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยนานแล้ว ที่ผ่านมาก็ได้ช่วยกันทำน้ำส้มคั้นปลอมและนำไปวางขาย ในราคาขวดละ 20 บาท

น้ำส้มปลอม

น้ำส้มปลอม

น้ำส้มปลอม

น้ำส้มปลอม

น้ำส้มปลอม

ติดตามข่าว น้ำส้มปลอม ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @comemak, เฟซบุ๊ก Yai2333  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! 2 สามีภรรยาสุดแสบ ผสมน้ำส้มคั้นปลอมขาย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:55:56 105,875 อ่าน
TOP