x close

แฟนวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทย..โพสต์ภาพ จู ถิง-คิมยอนคุง "เราจะแบกความฝันไปด้วยกัน"


จู ถิง-คิมยอนคุง โพสต์ซึ้งถึงทีมลูกยางสาวไทย.. เราจะแบกความฝันไปด้วยกัน

          แฟนวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทยโพสต์ภาพ จู ถิง นักวอลเลย์บอลสาวจีน ตัวตบหัวเสา และ คิมยอนคุง บอกมิตรภาพของพวกเราบริสุทธิ์ และเราจะแบกความฝันไปด้วยกัน

          หลังจากที่เส้นทางการก้าวเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิก 2016 ของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะจบลงอย่างน่าเสียดาย และพ่วงด้วยข้อกังขาที่ค้านสายตาคนมากมาย แต่ทีมตบลูกยางสาวไทยก็ได้แสดงให้หลาย ๆ คนเห็นว่าพวกเธอไม่เคยย่อท้อ รวมทั้งคนไทยและชาติอื่น ๆ ก็ได้ให้กำลังใจกับพวกเธออย่างเต็มที่ รวมถึงเพื่อนนักกีฬาเช่นกัน
          โดยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 แฟนวอลเลย์บอลรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ พร้อมแท็กไปยัง จู ถิง นักวอลเลย์บอลสาวจีน ตัวตบหัวเสา และ คิมยอนคุง ทีมชาติเกาหลีใต้ พร้อมกับระบุข้อความให้กำลังในทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยว่า "พวก เราเล่นเต็มที่ในสนาม แต่นอกสนามพวกเรามีมิตรภาพให้แก่กัน มิตรภาพอันบริสุทธิ์ที่เราเชื่อว่ามีอยู่ในธรรมชาติที่แท้จริงของมนุษย์จากใจจริง พวกเราจะนำความฝันและจิตวิญญาณของทีมชาติไทยไปสู่การแข่งขันโอลิมปิก ริโอ 2016 รอดูนะ ทีมชาติไทยอยู่ในสายเลือดพวกเรา จีน-เกาหลี เรียบร้อยแล้ว !!"

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aof Nattapon‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทย..โพสต์ภาพ จู ถิง-คิมยอนคุง "เราจะแบกความฝันไปด้วยกัน" อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:34:09 42,025 อ่าน
TOP