x close

หนุ่มอังกฤษเติมแต่งโลกจินตนาการ ด้วยการแต่งตัวเลียนแบบสุนัขเป็นงานอดิเรก !

เรื่องแปลกอังกฤษ

         เผยงานอดิเรกสุดแปลกของกลุ่มหนุ่ม ๆ ชาวอังกฤษ ลุกขึ้นมาแต่งตัว-ทำท่าทางเลียนแบบสุนัข เชื่องประหนึ่งสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก บอกเป็นการใช้ยามว่างเติมแต่งจินตนาการ !

         พูดถึงงานอดิเรกยามว่าง หลาย ๆ คงนึกถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การเล่นกีฬา ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ฯลฯ แต่พวกหนุ่ม ๆ เหล่านี้มีกิจกรรมยามว่างที่แปลกหลุดโลก คือการแต่งตัวเป็นสุนัข ไม่ได้เพียงแต่พากันแต่งตัวเป็นสุนัขเท่านั้น แต่ยังทำท่าทำทางและปฏิบัติตัวราวกับเป็นสุนัขด้วย จนถูกขนานนามว่าเป็น Man Dog หรือ มนุษย์หมา !
        เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เผยในรายงานเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 ว่า หนุ่ม ๆ ชาวอังกฤษกว่า 10,000 ราย ต่างพากันมีความสุขสนุกสนานกับการแต่งตัวเป็นสุนัขในช่วงเวลาว่าง โดยชุดพวกเขาเหล่านี้นำมาใส่ก็พอดีตัวและแนบชนิดสนิทผิว หน้ากากสุนัขก็มีพร้อม  ยิ่งเมื่อทำท่าทางเลียนแบบเจ้าตูบด้วยแล้ว ก็ยิ่งดูเหมือนสุนัขสัตว์เลี้ยงสุด ๆ

        ไคย์ วัย 28 ปี กล่าวว่า ที่ชายเหล่านี้พากันแต่งกายเป็นสุนัขก็ไม่มีเหตุผลหลักการอะไรมาก และก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความวิตถารเรื่องเซ็กส์แต่อย่างใด แค่เพียงหลุดจากโลกความจริง ปลดปล่อยอารมณ์ให้ไปตามจินตนาการของตนเท่านั้นเอง และนอกจากบรรดาหนุ่ม ๆ แล้ว ก็ยังมีผู้หญิงที่มาร่วมแต่งตัวเป็นลูกแมวน้อยแสนเชื่องและขี้เล่นด้วย

        รายการโทรทัศน์ช่อง Channel 4 ของอังกฤษได้นำเสนอเรื่องราวของทอม หนึ่งในบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชอบแต่ง Man Dog ในยามว่างเช่นนี้เป็นชีวิตจิตใจ โดยได้เผยว่า เขาชอบแต่งตัวเป็นสุนัขลายจุดพันธุ์ดัลเมเชียนมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว และหมดเงินค่าใช้จ่ายกับมันไปทั้งสิ้นกว่า 4,000 ปอนด์ (ราว 207,000 บาท) จนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาเริ่มกลายเป็นที่รู้จักในชื่อว่า Mr Puppy UK ด้วย (นายลูกหมาแห่งสหราชอาณาจักร)

เรื่องแปลกอังกฤษ

เรื่องแปลกอังกฤษ

เรื่องแปลกอังกฤษ

ภาพจาก kosova-sot.info


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษเติมแต่งโลกจินตนาการ ด้วยการแต่งตัวเลียนแบบสุนัขเป็นงานอดิเรก ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:01:07 7,981 อ่าน
TOP