x close

ทีมลูกยางสาวไทย เดินทางถึงสุวรรณภูมิแล้ว สื่อ-แฟนคลับรอรับเพียบ

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

          ทัพนักวอลเลย์บอลหญิงไทย เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว สื่อมวลชนและแฟน ๆ แห่ต้อนรับให้กำลังใจเพียบ


          แม้จะสิ้นหวังกับโควตาการแข่งขันโอลิมปิก 2016 แต่สาว ๆ ทัพนักวอลเลย์บอลหญิงไทยก็ยังได้กำลังใจดี ๆ จากประชาชนชาวไทย โดยในวันนี้ (23 พฤษภาคม 2559) เหล่านักวอลเลย์บอลสาวไทยได้เช็กอินที่สนามบินนาริตะ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 643 โดยมีคนไทยในญี่ปุ่น ตามมาส่งและให้กำลังใจ

          ขณะที่เวลาประมาณ 17.40 น. นักวอลเลย์บอลหญิงไทยได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างปลอดภัย โดยมีสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างรอรับกันอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งการต้อนรับจากนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับสาว ๆ ทีมชาติไทยด้วย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

         อย่างไรก็ดีการเดินทางกลับประเทศไทยในครั้งนี้โค้ชอ๊อต ไม่ได้เดินทางกลับมาด้วย เนื่องจากคุณพ่อของภรรยาคือ เฟง คุน (พ่อตา) ได้เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ ทำให้โค้ชอ๊อตต้องบินกลับกรุงปักกิ่งอย่างกะทันหัน เพื่อร่วมงานศพ

          สำหรับโปรแกรมต่อไปของสาวไทยนั้น จะมีการแข่งขันรายการมองเทรอซ์ มาสเตอร์ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-5 มิถุนายน 2559 ต่อด้วยการแข่งขันเวิล์ดกรังปรีซ์ สนามแรก ที่ประเทศจีน สนามที่ 2 ณ ประเทศอิตาลี สนามที่ 3 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยทั้ง 3 สนามนั้นมีกำหนดการแข่งขันในเดือนมิถุนายน ส่วนสนามสุดท้ายจะแข่งในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม โดยเปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาที บัตรถูกจำหน่ายหมด ทุกวันทุกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย



รวมข่าว วอลเลย์บอลหญิงไทย 2016 ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมลูกยางสาวไทย เดินทางถึงสุวรรณภูมิแล้ว สื่อ-แฟนคลับรอรับเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:34:05 20,063 อ่าน
TOP