x close

หลอนขั้นหนัก ! หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด แว้นมอ'ไซค์ บุกเข้าร้านไก่ทอด [มีคลิป]

หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด

           หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด แว้นมอเตอร์ไซค์บุกเข้าร้านไก่ทอด ทำเอาแตกตื่นทั่ว ด้าน รปภ. และพลเมืองดีเห็นท่าไม่ดีรีบจับตัว แต่ถูกสู้กลับ ทำเอาโดนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าตัวเผยรับซื้อยามาขายต่อ แต่อยากยากะทันหัน เลยเสพทั้งหมดตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวัน

          แชร์กันสนั่นลั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับภาพและคลิปเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งไม่สวมใส่เสื้อได้ขี่จักรยานยนต์เข้าห้าง ก่อนจะแวะเข้าร้านไก่ทอดชื่อดัง แต่ดูท่าทางคล้ายคนเมายา สุดท้ายพลเมืองดีช่วยจับตัวพร้อมแจ้งตำรวจ แต่ที่น่าตกใจกว่านั้น คือชายหนุ่มคนนี้บอกว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา 200 เม็ด !!
หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด

          ทั้งนี้คลิปและภาพเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 เวลาประมาณบ่ายโมง ซึ่งทางผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้ติดต่อสอบถามไปยัง พนักงานร้าน N&B Natural Bees ที่ตั้งอยู่ในห้างดังกล่าว โดยระบุว่า ชายคนนี้อายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงยีนส์ไม่สวมเสื้อและรองเท้า ขี่มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 2 กร 1297 เข้ามาภายในห้าง และเข้ามาจอดที่หน้าร้านไก่ทอด ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งอาการคล้ายกับคนเมายา ต่อมามีพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้าไปคุยด้วย ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถเข้าร้านไก่ทอด ทำเอาพนักงานร้านไก่ทอดงงหนักและกลัว ไม่กล้าขยับไปไหน ก่อนที่ชายคนนั้นจะขี่รถออกมาและขี่เข้าไปด้านในห้าง จากนั้นก็เหมือนจะขี่เข้าไปในส่วนของธนาคารและร้านรองเท้า ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยและพลเมืองดีเห็นท่าไม่ดี เลยช่วยกันจับกุมตัว ส่วนชายคนนั้นก็พยายามต่อสู้ แต่ถูกรุมประชาทัณฑ์จนอ่วม ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันมัดมือไว้ และลากออกไปจากห้าง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ให้ทราบเรื่อง

หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด

          ต่อมาทางด้าน ร.ต.ท. ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง สว. (สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายกฤษดา แน่นกระโทก อายุ 23 ปี ยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวนไปวนมา แต่จับใจความได้ว่า รับซื้อยาบ้ามา 200 เม็ด เพื่อนำไปขายต่อ แต่เกิดอยากยาขึ้นมาจึงเสพเองทั้งหมด ตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวัน หลังจากนั้นก็คลุ้มคลั่งไม่รู้เรื่อง พยายามขี่รถไปข้างหน้าอย่างเดียว

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวชายคนนี้ไปยังโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกรุมสกรัม ก่อนที่จะตรวจหาสารเสพติดต่อไป

หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด


คลิป หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด แว้นมอ'ไซค์ บุกเข้าร้านไก่ทอด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก รุ่ง รัตนศิริฤกษ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนขั้นหนัก ! หนุ่มอ้างเสพยาบ้า 200 เม็ด แว้นมอ'ไซค์ บุกเข้าร้านไก่ทอด [มีคลิป] อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:46:26 24,769 อ่าน
TOP