x close

สะพรึง ! อากาศร้อนจัดทำอูฐอินเดียคลั่ง กัดหัวนายหลุดจากบ่า-กินร่างทั้งเป็น

อูฐคลั่งจัด ฆ่าเจ้านาย

          อูฐคลั่งจัด ฆ่าเจ้านายทิ้งหลังถูกล่ามทิ้งกลางแดดร้อนจัดของประเทศอินเดียมาทั้งวัน สร้างความตะลึงให้คนในหมู่บ้านอย่างมาก

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยข่าวชวนสะพรึงจากรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย เมื่ออูฐตัวหนึ่งก่อเหตุฆ่าผู้เป็นเจ้านาย หลังมันถูกล่ามขาให้นอนตากแดดร้อนระอุทั้งวัน
          โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เจ้าของอูฐตัวนี้มัวแต่ต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมบ้าน ตลอดช่วงกลางวันของวันเสาร์ที่ผ่านมา จนลืมไปเสียสนิทว่าได้ล่ามอูฐของตนไว้กลางแดด และเมื่อเขาเดินไปปลดเชือกที่ล่ามอูฐเอาไว้เพื่อให้มันเดินไปหาที่ร่ม มันกลับแสดงอาการโกรธจัด และงับศีรษะของเจ้านายยกขึ้นมาจนตัวลอย ก่อนจะโยนเขาลงพื้น และเริ่มเคี้ยวร่างกายของเจ้านายทั้งเป็น ซ้ำร้าย มันยังกัดศีรษะของเจ้านายจนหลุดออกจากร่างอีกด้วย

          ทั้งนี้ชาวบ้านเปิดเผยว่า อูฐตัวดังกล่าวเคยทำร้ายเจ้านายมาแล้วครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด โดยชาวบ้านต้องเกณฑ์คนมาถึง 25 คน และใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง เพื่อช่วยกันปลอบให้มันสงบลง

          อนึ่งในฤดูร้อนจัดของประเทศอินเดียช่วงนี้ พบว่าบางพื้นที่มีอุณหภูมิสูงสุดถึง 51 องศาเซลเซียส โดยรายงานระบุว่า ในรัฐราชสถาน มีคนเสียชีวิตแล้ว 16 ราย เพราะอากาศร้อนจัด ในขณะที่หมู่บ้านเกือบ 17,000 แห่ง กำลังเผชิญภัยแล้งอย่างหนักหนาสาหัส

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! อากาศร้อนจัดทำอูฐอินเดียคลั่ง กัดหัวนายหลุดจากบ่า-กินร่างทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:35:24 31,896 อ่าน
TOP