x close

แจกแล้วววว แจกจริง มือถือ 10 เครื่อง กับเกม Vivo Finger - Run






แจกแล้ว แจกจริง มือถือ 10 เครื่องกับเกม Vivo Finger - Run






  จบไปแล้วกับเกม Vivo Finger - Run ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความมันให้กับผู้เล่น ซึ่งมีการตอบรับจากผู้ร่วมเล่นเกมส์อย่างล้นหลาม โดยพื้นที่ในการร่วมเล่นเกมนี้สามารถร่วม สนุกผ่านทาง  http://fingerrun.vivoglobal.com  อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สุดล้ำ อย่างตระกูล  V Series โดยมี Vivo V3Max และ V3  มาลองตลาดโดยเน้นฟังก์ชั่นด้านความแร็ว และ แรง ซึ่งในครั้งนี้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจาก Vivo ได้ของรางวัล ไปใช้ก่อนใคร Vivo V3Max จำนวน 3 เครื่อง, V3 จำนวน 7 เครื่อง โดยกติกาเป็นไปตาม ที่บริษัทกำหนด ซึ่งประกาศผลผู้โชคดีในวันที่  26 เมษายน 2559 ที่ผ่านมานี้ Vivo ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านด้วยครับ
 

 
 
  และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมใหม่ในชื่อว่า Vivo Fast Capture ที่กำลังจะเริ่มอีกครั้ง กับกิจกรรมการแจกมือถือฟรีๆ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมจำเป็นต้องล๊อกอิน Facebook เพื่อรับการจัดอันดับสามารถเล่นเกมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และทางผู้จัดจะคัดเลือก ผู้ที่ได้รับรางวัลจากบุคคลที่ทำถูกต้องตามรายละเอียด ดังนี้


1. ได้รับคะแนน15 คะแนนใน 1 เกม


2. แชร์กิจกรรมที่เล่นลงไปใน Facebook ของตัวเอง(เปิดเป็นสาธารณะ) 


  ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo เป็นรุ่น V3Max จำนวน 1 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์ จากเครือเมเจอร์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่  26  เดือนพฤษภาคม  2559  เวลา00.00 น.  ถึงวันที่ 12 เดือนมิถุนายน2559 เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประกาศผลทางช่องทาง


ในวันที่ 17 มิถุนายน 2559



 
 
 
 สำหรับรายละเอียดของ Vivo V3Max นั้นด้วยประสิทธิภาพของRAMที่มีมากถึง 4GBกับ CPU ความเร็วสูง Qualcomm Snapdragon 652 Octa-Core 1.8 GHz เรียบหรู แวววาวด้วยสีเมทัลลิค พร้อมทั้งปลดล็อคด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ชาร์จไวด้วยเทคโนโลยี Dual-Chip Flash-Charging และฟังเพลงเพราะกว่าด้วยคุณภาพเสียงระดับHi-Fi ด้วยชิปเสียงรุ่นพิเศษ Hi-Fi AK4375  และ Vivo V3 ที่มากับ  RAM 3GB CPU Qualcomm Snapdragon 616 Octa-Core 1.5 GHzที่เน้นตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งยังรองรับ 4ทั้งสองรุ่นด้วยกันอีกด้วย


ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 

www.vivo.co.th 


หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทาง  Vivo ได้ตามช่องทางนี้

เว็บไซต์ : http://www.vivo.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจกแล้วววว แจกจริง มือถือ 10 เครื่อง กับเกม Vivo Finger - Run อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:37:46
TOP