x close

เพื่อนพริตตี้โพสต์ขอโทษ ปมโดนไล่ออกจากร้านอาหาร บอกตนผิดเอง

กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้าน

หนึ่งในแก๊งพริตตี้เล่าวันเกิดเหตุการณ์-ชาวเน็ตยังรุมสับ ฉวยโอกาสดราม่าขายของ

          เพื่อนพริตตี้โพสต์ขอโทษ เรื่องโดนไล่ออกจากร้านเพราะลูกอ้วก บอกวันนั้นตนเป็นคนเริ่มด่าก่อน เพื่อนไม่เกี่ยว รู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนหมดอนาคต 

          จากกรณีที่มีการแห่แชร์คลิปกลุ่มหญิงสาวหน้าตาดีที่พากันมารับประทานอาหารในร้านแห่งหนึ่ง แต่ถูกไล่ออกจากร้านเพราะปล่อยให้ลูกทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งอ้วกเลอะเทอะ และฉี่ใส่กระถางต้นไม้ รวมถึงยังถอดกางเกงเตรียมถ่ายหนักที่หน้าห้องน้ำ จนทางร้านเชิญออกจากร้าน แต่ฝ่ายหญิงสาวก็ไม่ยอมง่าย ๆ ด่าโต้ตอบกลับอย่างรุนแรง (อ่านข่าว : สับเละ กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้านเพราะลูกอ้วก ฟาดปากด้วยคำหยาบ)
กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้าน

          ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2559) เพื่อนของพริตตี้สาวซึ่งอยู่ในกลุ่มดังกล่าวในวันนั้น ได้โพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมชี้แจงว่า จริง ๆ ในวันนั้น ตนเป็นคนเริ่มมีปัญหาด่ากับทางร้านก่อน คนที่เสียงดัง ด่ากราดก็คือตนกับน้องอีกคนหนึ่ง แต่สังคมกลับไปด่าน้องอีก 2 คนที่ต้องตกเป็นจำเลยสังคม คนหนึ่งโดนด่าเพราะเป็นเจ้าของคลิป ซึ่งตอนแรกวิดีโอสดเล่นมาตั้งนาน ชมร้าน รีวิวอาหารอร่อย เชิญชวนคนให้มาทานกัน แต่หลังจากนาทีที่ 5 ก็เป็นอย่างในคลิป อยากให้ทุกคนดูตั้งแต่วินาทีที่ 1 ไม่ใช่ดูในนาทีที่ 5 ซึ่งดูจากคลิปจะเห็นเลยว่าน้องยังงง ๆ ว่าเกิดเรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ
   
กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้าน

          อีกคนหนึ่งก็เละไม่แพ้กันทั้ง ๆ เป็นคนที่ไม่ได้ด่าออกไปสักคำ มีแต่พูดว่าจ่ายตังละกลับเถอะ ๆ อยู่ตลอด อยากให้ทุกคนเข้าใจ ที่ตอนแรกตนไม่ออกมาพูด เพราะไม่กล้าที่จะประจานตัวเอง แต่กลับกลายเป็นว่าน้องทั้ง 2 คน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องในการมีเรื่องตรงนี้โดยตรงต้องมาโดนแบบนี้ ตนรู้สึกผิดมากที่ทำให้น้องหมดอนาคตขนาดนี้ อยากขอโทษจริง ๆ ตนผิดเอง

          ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความขอโทษ ได้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจมากมาย โดยบอกให้สู้ ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนไทยลืมง่าย ตอนนี้ก็มาด่ากันตามกระแสเท่านั้นเอง

กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้าน

กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก LookNum Pawinee, เรื่องเหล้าเช้านี้ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนพริตตี้โพสต์ขอโทษ ปมโดนไล่ออกจากร้านอาหาร บอกตนผิดเอง อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:55:48 43,831 อ่าน
TOP