x close

จับหนุ่มวิตถาร ลอบเข้าบ้านช่วยตัวเองใส่กาแฟ-ถูไถเจ้าโลกกับมือถือสาวที่แอบชอบ

หนุ่มวิตถาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หนุ่มวิตถารอัดคลิปตัวเองรีดน้ำอสุจิใส่ถ้วยกาแฟ และใช้อวัยวะเพศถูไถมือถือของสาวที่แอบชอบ โดนจับได้จำคุก 18 เดือน ด้านเหยื่อไม่พอใจ ร้องขอให้เพิ่มโทษให้หนักอีก

             วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยข่าวชวนแหวะ เมื่อ ดักลาส เวลี่ ชายชาวแคนาดา ได้ยอมรับว่า เขาทำบางสิ่งที่น่าขยะแขยงอย่างมากกับข้าวของเครื่องใช้ของหญิงสาวเพื่อนร่วมงานที่ตนหลงรัก

             โดยนายดักลาสระบุว่า เขาได้แอบย่องเข้าไปในบ้านของหญิงสาว ก่อนอัดคลิปวิดีโอขณะเธออาบน้ำ และยังอัดคลิปวิดีโอในขณะที่ตนแอบรีดน้ำอสุจิลงในถ้วยกาแฟ อีกทั้งยังนำอวัยวะเพศไปถูไถกับหน้าจอโทรศัพท์มือถือของเธอด้วย

หนุ่มวิตถาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เบื้องต้น ดักลาสถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุก แต่ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย ระบุว่า ควรจะเพิ่มโทษฐานล่วงละเมิดทางเพศไปด้วย เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นน่าขยะแขยง และเป็นภัยคุกคามมาก รวมถึงยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหนังสือพิมพ์ว่า ศาลควรจะมีการทบทวนคำตัดสินใหม่ และหาวิธีลงโทษคนโรคจิตรายนี้ให้สาสมกับสิ่งที่เขาทำไป

             แต่ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุว่านายดักลาสได้รับโทษฐานล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เพียงแต่ระบุว่า นายดักลาสถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 18 เดือน รวมถึงยังถูกห้ามไม่ให้ใช้กล้อง โทรศัพท์มือถือ กล้องวิดีโอ หรือคอมพิวเตอร์ติดกล้อง เป็นเวลา 10 ปี

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มวิตถาร ลอบเข้าบ้านช่วยตัวเองใส่กาแฟ-ถูไถเจ้าโลกกับมือถือสาวที่แอบชอบ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:53:39 13,794 อ่าน
TOP