x close

รวบตัวหนุ่มหื่น ก่อเหตุถีบมอเตอร์ไซค์สาวชิงทรัพย์-ข่มขืน ทำมาแล้วกว่า 8 ครั้ง


รวบตัวหนุ่มหื่น ก่อเหตุถีบมอไซค์สาวชิงทรัพย์-ข่มขืน ทำมาแล้วกว่า 8 ครั้ง

          ตำรวจรวบตัวหนุ่มหื่น ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ผู้หญิงปลดทรัพย์ก่อนลงมือข่มขืน สารภาพก่อเหตุมาหลายพื้นที่มากกว่า 8 ครั้ง บอกนำเงินที่ได้มาซื้อเหล้ากิน


          วันนี้ (24 พฤษภาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงใหม่ ได้จับกุมตัว นายพรชัย นันตา หรือ ปลวก สันนาเม็ง อายุ 29 ปี ชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายอาการสาหัส หลังก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ผู้หญิงเพื่อชิงทรัพย์ก่อนลงมือข่มขืนมาแล้วกว่า 8 ครั้ง ในหลายพื้นที่ ระหว่างช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2558 จนถึง เดือนพฤษภาคม 2559 ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหารครัวต้นน้ำ จ.พะเยา และได้คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
          ทั้งนี้นายพรชัย รับสารภาพว่า ก่อนลงมือจะเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ดูว่ามีทรัพย์สินติดตัวหรือไม่ จากนั้นจะขี่รถจักรยานยนต์ประกบเมื่อได้จังหวะจะถีบรถเหยื่อจนเสียหลักล้มคว่ำก่อนเข้าไปปลดทรัพย์ แต่เมื่อเห็นเหยื่อหน้าตาดีโดยเฉพาะนักศึกษาจะเกิดอารมณ์ทางเพศรุนแรงจึงลงมือข่มขืน หากใครขัดขืนจะทำร้ายร่างกายจนเหยื่อยินยอม โดยไม่สนว่าเป็นสาวแก่ หรือแม่ม่าย ซึ่งเงินที่ได้มาจะนำไปซื้อเหล้ากิน คิดว่ามีเหยื่อที่ถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว 8 ราย และไม่แน่ใจว่าตนเองเป็นเอดส์หรือไม่

          อย่างก็ตามขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเอาผิดเพียง 5 ราย จึงอยากให้ผู้เสียหายที่เหลือเข้ามาดูตัวคนร้ายเพื่อเอาผิดต่อไป

ภาพจาก thaich8.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, thaich8.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหนุ่มหื่น ก่อเหตุถีบมอเตอร์ไซค์สาวชิงทรัพย์-ข่มขืน ทำมาแล้วกว่า 8 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:12:22 7,492 อ่าน
TOP