x close

แม่ของเด็กไม่เชื่อพ่อเป็นคนลงมือ ชี้ เจ้าตัวโดนกดดันหนัก ขอเชื่อคำพูดลูกก่อนตาย



ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          ข่าวข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ล่าสุด แม่ของเด็กไม่เชื่อพ่อเป็นคนลงมือ ชี้ สามีโดนกดดันหนัก แถมตำรวจมีพิรุธ ขอรอผลดีเอ็นเออย่างเดียว และเชื่อคำพูดลูกที่บอกคนทำตัวใหญ่กว่าพ่อ

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า แม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบที่ถูกข่มขืนและกรอกยาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นพ่อถูกตำรวจจับในฐานะเป็นผู้ต้องหา ได้เปิดเผยว่า อาการเบื้องต้นของสามีมีอาการเครียดจัด พูดไม่ค่อยได้เพราะเจ็บคอ รอบคอมีรอยเชือกรัด และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ก็ถูกกดดันทั้งคืน ทำให้ต้องสารภาพ

          ขณะเดียวกัน ตนก็สังเกตว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะผลนิติวิทยาศาสตร์ที่พบในบ้านอาจเป็นของสามี ภรรยา หรือคนร้ายก็ได้ ที่บอกว่าสามีสารภาพ คือเรื่องอะไร มี 2 กรณี เมื่อวานตำรวจขอให้พ่อของน้องเป็นตัวล่อซื้อยาเสพติดเพื่อที่จะให้จับคนขาย แต่เรากลัวจึงไม่ได้เป็น ทว่าตำรวจก็ให้พ่อน้องไปขยายผลเกี่ยวกับยาเสพติดจนกลางคืนและตอนเช้าก็มีหมายจับจับพ่อของน้องแล้ว เพราะพบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเราจะรอผลดีเอ็นเออย่างเดียว

ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          นอกจากนี้ ตนยังเชื่อในคำพูดของน้องก่อนตาย บอกว่า คนทำตัวโตกว่าพ่อ ส่วนลูกคนเล็กบอกใครทำพี่สาว แต่คำให้การของน้องก็ไม่มีผลเลย ดันมาชี้ชัดว่าเป็นพ่อเด็กเป็นคนทำ ตอนนี้รอผลดีเอ็นเอ ถ้าหากไม่มีผลของนายเฟิร์ส (คนที่แม่อ้างว่าลูกสาวบอกเป็นคนทำ) ตนก็จะขอสอบดีเอ็นเอใหม่ หรือไม่ก็ต้องบอกให้ได้ว่า นายเฟิร์สไปทำอะไรให้น้องเห็น ถึงได้บอกมาแบบนั้น

          - อ่านข่าว : พ่อแท้ ๆ เปิดปากสารภาพ รับเสพยาบ้า ก่อนหื่นจัดข่มขืนลูกโดยไม่รู้ตัว 

ติดตามข่าว ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, brighttv.co.th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ของเด็กไม่เชื่อพ่อเป็นคนลงมือ ชี้ เจ้าตัวโดนกดดันหนัก ขอเชื่อคำพูดลูกก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:23:40 116,771 อ่าน
TOP