x close

FIVB ปัดเขียนบทความโจมตีวอลเลย์บอลหญิงไทยไร้วินัย งง ชาญฤทธิ์ลาออกทำไม



วอลเลย์บอลหญิง

             FIVB แก้ต่างปมบทความโจมตีทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไร้วินัยจนถูกใบแดง เกมแพ้ญี่ปุ่น ชี้ เป็นบทความที่คนญี่ปุ่นเขียนขึ้น และรับว่าการลาออกของชาญฤทธิ์มีผลกระทบ

              จากกรณีที่ FIVB ได้เขียนบทความวิจารณ์ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ในเกมพ่ายญี่ปุ่น 2-3 เซต รายการโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก โดยบทความดังกล่าว ระบุว่า ไทยนั้นขาดวินัย เถียงกรรมการ ทำให้ถูกใบแดง (อ่านข่าว เว็บ FIVB ตีข่าวจวกทีมไทย ขาดวินัย-ทำลายตัวเอง ชี้ได้ใบแดงเพราะเถียงกรรมการ) ต่อมาทำให้นายชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ลาออกจากตำแหน่งใน FIVB เพราะรับไม่ได้ต่อเรื่องดังกล่าว (อ่านข่าว ชาญฤทธิ์ ลาออกทุกตำแหน่ง FIVB ชี้รับไม่ได้ปมโทษวอลเลย์บอลหญิงไทยไร้วินัย)

วอลเลย์บอลหญิง
                 ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เฟซบุ๊ก ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ของผู้สื่อข่าวประจำทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย มีการเขียนข้อความรายงานความคืบหน้าว่า ทาง FIVB ได้มาสอบถามตัวเองในเรื่องการลาออกจากตำแหน่งของนายชาญฤทธิ์ รวมถึงแก้ต่างว่า บทความนั้นไม่ได้เป็นของ FIVB แต่เป็นข่าวที่ทางญี่ปุ่นลงเอง และคนนั้นได้ไปทำงานในฐานะผู้สื่อข่าว FIVB ด้วย

 

รวมข่าว วอลเลย์บอลหญิงไทย 2016 ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์, เรื่องเล่าเช้านี้, Volleyballstar
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
FIVB ปัดเขียนบทความโจมตีวอลเลย์บอลหญิงไทยไร้วินัย งง ชาญฤทธิ์ลาออกทำไม อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:15:19 42,804 อ่าน
TOP