x close

สยอง ! หนุ่มถูกงูเหลือมพุ่งจากคอห่านกัดอวัยวะเพศ อาการสาหัส



สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส

          ข่าวงูเหลือมกัดอวัยวะเพศ หนุ่มวัย 38 ปี ขณะเข้าห้องน้ำ โดยงูเหลือมตัวยาวประมาณ 3 เมตร พุ่งออกมาจากคอห่านงับเจ้าโลก โดนเส้นเลือดใหญ่ อาการสาหัส

          นับเป็นข่าวสยองรับอรุณของวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 เมื่อเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง  ได้แจ้งข่าวว่า มีเจ้าของบ้านถูกงูเหลือมกัดอวัยวะเพศชายอาการสาหัสขณะเข้าห้องน้ำในบ้านของตัวเอง พร้อมทั้งเผยภาพในที่เกิดเหตุซึ่งมีรอยเลือดเต็มห้องน้ำ และภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามดึงตัวงูเหลือมออกจากคอห่านซึ่งเป็นส้วมซึม
           ขณะที่ เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า งูเหลือมดังกล่าวนอนขดตัวอยู่ในคอห่านและมีขนาดลำตัวถึง 3 เมตร !! พร้อมทั้งเตือนด้วยว่านี่คือเรื่องจริง ! ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ! ที่อยากให้ทุกบ้านระมัดระวังภัยจากงูที่อาจซ่อนตัวอยู่ในส้วมบ้านท่านได้ ดังนั้นก่อนเข้าห้องน้ำ แนะนำให้ราดน้ำก่อนทุกครั้ง เพื่อให้งูตื่น (หากมี)

           ทั้งนี้ จากการตรวสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้าน คือ นายอัฎฐพร อายุ 38 ปี ทางภรรยาและเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากมีอาการเสียเลือดมาก

           ด้านนางสาวสาวิตรี อายุ 35 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านที่ได้รับบาดเจ็บพาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบงูเหลือมช่วงหัวโผล่ขึ้นมาจากคอห่านยาวประมาณ 50 ซม. ถูกมัดปากด้วยเทปกาวใส และใช้เชือกกล้วยมัดคอผูกติดกับประตูหลังบ้าน และมีคราบเลือดจำนวนมาก ทางกู้ภัยต้องใช้น้ำราดคราบเลือดออกก่อน โดยพบว่างูเหลือมยังมีชีวิตอยู่ จึงได้ใช้ค้อนตอกสกัดฐานคอห่าน เพื่อให้สามารถขยับฐานคอห่านเพื่อนำงูเหลือมออกมา โดยพบว่าลำตัวงูมีความยาวอยู่ภายในบ่อพักจึงต้องค่อยๆดึงตัวขึ้นมาแต่เพราะลำตัวงูเหลือมติดอยู่ในคอห่านจึงต้องช่วยกันยกออกมาทั้งฐานแล้วนำค้อนมาทุบคอห่านก่อนจะสามารถนำงูเหลือมออกมาได้สำเร็จ พบว่ามีความยาวประมาณ 3.50 เมตร ก่อนจะใส่ถุงนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ส่วนนายอัฎฐพร แพทย์อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ

           ขณะที่ความคืบหน้าด้านอาการของ นายอัฎฐพร แพทย์ที่ทำการรักษาพบว่ามีบาดแผลที่ปลายอวัยวะเพศ ซึ่งแพทย์ได้ทำการเย็บแผลและอยู่ระหว่างนอนรอดูอาการ 

สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัสสยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส


สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส

สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส

สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส

สยองหนักมาก งูเหลือมพุ่งจากคอห่านงับเจ้าโลกหนุ่ม อาการสาหัส

ติดตามข่าว งูอยู่ในชักโครก ทั้งหมด คลิกเลย
 
**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.33 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! หนุ่มถูกงูเหลือมพุ่งจากคอห่านกัดอวัยวะเพศ อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:01:36 308,053 อ่าน
TOP