x close

นายกฯ โชว์ทักษะวอลเลย์บอล ให้กำลังใจทีมตบลูกยางสาวไทย มุ่งมั่นสู้ต่อไป



ประยุทธ์ วอลเลย์บอลหญิงไทย

          นายกฯ ต้อนรับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โชว์ทักษะการตบลูกยาง พร้อมให้กำลังใจ บอกกีฬามีแพ้-ชนะ ขออย่าเอาเรื่องที่ผ่านไปแล้วมารื้อฟื้น หวังมุ่งมั่นต่อไปเพื่ออนาคตของทีม ฝากประชาสัมพันธ์สินค้าโอท็อปไทย

          วันนี้ (25 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ให้การต้อนรับคณะนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางมาเข้าพบ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พล.อ. ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี และนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาวอลเลย์บอล เข้าพบนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้


          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เล่นวอลเลย์บอลกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ทั้งลองตบและเซตวอลเลย์บอลโชว์ 3 ครั้ง ภายในตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกันนี้ยังกล่าวให้กำลังใจด้วย ซึ่งการแข่งขันกีฬานั้น ย่อมมีแพ้ มีชนะ และยังมีการแข่งขันอีกหลายครั้งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อีกในอนาคต อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินออกมาส่งคณะนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้าแต่อย่างใด

ประยุทธ์ วอลเลย์บอลหญิงไทย

          โดย นางสาวปลื้มจิตร์ ถินขาว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ. ประยุทธ์ ว่า นายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจ เพื่อให้สู้และเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องของเหตุการณ์การตัดสินที่ผ่านมานั้น อย่าไปรื้อฟื้น เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านไป เดินหน้าทำต่อไปในอนาคตให้ดีกว่าเดิม

ประยุทธ์ วอลเลย์บอลหญิงไทย

          ด้าน นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในวันนี้ได้เตรียมลูกวอลเลย์บอลมามอบให้แก่นายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึก และร่วมทดสอบการรับ-ส่งวอลเลย์กับนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีนั้นตบลูกวอลเลย์บอลแรงมาก จนทำให้ไม่สามารถรับลูกได้ จึงพูดติดตลกว่า "เพราะรับลูกพลาด ถึงไม่ได้ไปโอลิมปิก"

          นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังฝากให้นิยมสินค้าไทย เน้นสินค้าโอท็อป ซึ่งขณะนี้กำลังผลิตกระเป๋าผ้าขาวม้าเพื่อจำหน่าย จึงอยากให้ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยช่วยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ด้วย รวมทั้งยังได้อธิบายถึงโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาลที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็ทำให้เข้าใจรัฐบาลมากขึ้น

ประยุทธ์ วอลเลย์บอลหญิงไทย


ประยุทธ์ วอลเลย์บอลหญิงไทย



ภาพจาก ทวิตเตอร์ Prachaya_Ice, Wassana Nanuam

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ โชว์ทักษะวอลเลย์บอล ให้กำลังใจทีมตบลูกยางสาวไทย มุ่งมั่นสู้ต่อไป อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:02:40 8,995 อ่าน
TOP