x close

พ่อเด็ก 8 ขวบกลับคำให้การ ยันไม่ได้ข่มขืนลูก-ตำรวจนำตัวฝากขังผลัดแรก


ฝากขังผลัดแรก พ่อเมายาบ้าข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ-คัดค้านประกันตัว


           ตำรวจเมืองตรงรุดนำตัวผู้ต้องหาเมายาเสพติดข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 8 ขวบ ขอคำสั่งศาลฝากขังผลัดแรกวันนี้ (25 พฤษภาคม) พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่พ่อเด็กกลับคำให้การ อ้างไม่ได้ข่มขืนลูก

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เพื่อนำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 8 ขวบ พร้อมทั้งผสมยาบ้าให้ดื่มเกินขนาดจนเด็กเสียชีวิต หลังจากที่ผู้เป็นพ่อเข้าพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บผูกคอหวังฆ่าตัวตายภายในห้องขัง ไปขออำนาจศาลจังหวัดตรัง เพื่อฝากขังผลัดแรก
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือลักลอบทำลายวัตถุพยานต่าง ๆ

           อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้น นักจิตเวชได้เข้าสอบปากคำและตรวจอาการของผู้ต้องหาอย่างละเอียด โดยพบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียดหนัก พร้อมฆ่าตัวตายตลอดเวลา ขณะที่ตำรวจผู้สอบปากคำก็ได้เปิดเผยว่า ล่าสุดผู้ต้องหาได้กลับคำให้การ ระบุว่าไม่ได้เป็นคนทำ หลังจากที่เคยรับสารภาพมาก่อนหน้านี้ จนสร้างความสับสนแก่ชุดคลี่คลายคดี แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็มั่นใจในพยานหลักฐานว่าสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอ

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.43 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2559


ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 8 ขวบกลับคำให้การ ยันไม่ได้ข่มขืนลูก-ตำรวจนำตัวฝากขังผลัดแรก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:28:48 23,679 อ่าน
TOP