x close

เติมความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้ผู้หญิงทุกคนก่อนใคร!! Wacoal และ 88.5 E-D-S present Beautiful Moment Concert ตอนนางฟ้าจำแลง









  เพราะเราเชื่อว่า... ส่วนโค้งที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้หญิงคือ รอยยิ้ม... Wacoal และ 88.5 E-D-S Present Beautiful Moment Concert ตอนนางฟ้าจำแลง มอบช่วงเวลาที่สวยที่สุดของผู้หญิงด้วยเพลงเพราะ โดยศิลปินคนพิเศษ นำโดย คุณอินทิรา นาคสกุล (ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์วาโก้), คุณพรทิพย์ มงคลเจริญโชค (ผู้จัดการส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์วาโก้), คุณหัทยา วงษ์กระจ่าง (MANAGING DIRECTOR) บริษัท STUDIO 888 จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ลุ้นรับบัตรวันแรกก่อนใคร!! เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อมบีทีเอส ห้างสยามสแควร์วัน พร้อมโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย สร้างรอยยิ้มระลอกแรก จากเหล่าดีเจเสียงดีแถมเล่นดนตรีเก่งอย่าง โอปอ - ประพุทธ์ พิมพามา, เเม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ และนัน - สุนันทา ยูรนิยม จากช่วง Good Happening คลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S (Everyday Station) แท็กทีมวงดนตรีสุดแนว ‘สมเกียรติ’ โชว์เพลงประจำคอนเสิร์ตครั้งนี้ “นางฟ้าจำแลง”


  ‘คุณอินทิรา นาคสกุล’ เผยว่า...“หลังจากที่มีการออกแคมเปญ ‘Beautiful Moment’ จากแนวคิดที่ว่าผู้หญิง มีความสวยที่แตกต่างกัน หลากหลายสไตล์ ทำให้ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบของตัวเอง เช่นเดียวกับ รอยยิ้ม ตัวแทนของความสุขความรู้สึกดีๆ เป็นส่วนโค้งที่เราอยากให้มีบนใบหน้าของคุณผู้หญิง เพราะเราเชื่อว่า..ส่วนโค้งที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้หญิงคือ รอยยิ้ม.. ซึ่งแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


   จึงได้มีการจัดกิจกรรม Beautiful Moment Concert ตอน นางฟ้าจำแลง เป็นการร่วมมือกันระหว่าง วาโก้ และคลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S (Everyday Station)  มอบช่วงเวลาที่สวยที่สุดของผู้หญิงด้วยเพลงเพราะ


  โดยศิลปินคนพิเศษอย่าง ‘แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข’ หนุ่มอารมณ์ดีที่จะสร้างรอยยิ้มให้คุณตลอดโชว์ และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่มีเสียงร้องนุ่มลึกสะกดใจสาวไทยทั่วประเทศ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ’ พร้อมโชว์พิเศษจากดีเจคลื่น 88.5 E-D-S  งานนี้ไม่มีบัตรขาย!! แต่เราจะเปิดโอกาสให้คุณได้ไปยิ้มกันแบบฟรีๆ”


  มาร่วมสร้างความสวยให้โลกเห็นไปด้วยกันในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559

ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

ติดตามรายละเอียดรับบัตรไปฟินกันได้ที่ FB Wacoal Thailand หรือ Wacoal Call Center โทร 02-296-9979 และทางคลื่น 88.5 E-D-S ฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com 

และแฟนเพจ www.facebook.com/88.5EDS

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เติมความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้ผู้หญิงทุกคนก่อนใคร!! Wacoal และ 88.5 E-D-S present Beautiful Moment Concert ตอนนางฟ้าจำแลง อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:20:53
TOP