x close

หนุ่มยิงเมียนายอำเภอดับ ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว


หนุ่มยิงเมียนายอำเภอดับ ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

          หนุ่มวัย 55 ปี ยิงเมียนายอำเภอ จ.อุบลราชธานี เสียชีวิตคาห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ก่อนยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด คาดพากันมาเปิดห้องเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่เคลียร์ไม่ลงตัว


          วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายภายในห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนจงกลนิธารณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นางศรีอรุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี นอนจมกองเลือดมีบาดแผลที่ขมับถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด ใกล้ ๆ กันพบร่าง นายคงสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ถูกยิงเช่นกันที่ขมับด้านขวา
          จากการสอบถามพนักงานแมนชั่น ให้การว่า คืนก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งคู่ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ มาเปิดห้องพักดังกล่าว ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ในช่วงกลางดึก กระทั่งช่วงเช้าแม่บ้านมาเคาะประตูขอเข้าไปทำความสะอาดห้องแต่ไม่มีคนเปิด จึงปีนดูที่หน้าต่างห้องพบทั้งคู่นอนเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มยิงเมียนายอำเภอดับ ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า นางศรีอรุณ เป็นภรรยาของนายอำเภอท่านหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี และคาดว่าผู้ตายทั้ง 2 คนน่าจะเป็นเพื่อนกัน ได้เดินทางมาเปิดห้องเพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว แต่คงไม่ลงตัว นายคงสิทธิ์ จึงฉวยโอกาสตอนที่นางศรีอรุณหลับใช้ปืนจ่อยิงขมับเสียชีวิต และยิงตัวตายตาม เพราะจากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยของการต่อสู้

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยิงเมียนายอำเภอดับ ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:50:57 22,869 อ่าน
TOP