x close

อุกอาจ คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ ขณะรอแฟนหน้าหมู่บ้าน หวังชิงมอเตอร์ไซค์


คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ

         คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดแทงวิศวกรหนุ่มเสียชีวิตคาที่ ที่หน้าหมู่บ้านดังย่านลาดพร้าว ขณะจอดรถรอรับแฟนกลับบ้าน คาดหวังชิงรถมอเตอร์ไซค์-ปัญหาส่วนตัว

         วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. อัครวัฒน์ สินขจรภิรมย์ สว.สส.สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนตายที่บริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมืองแยกรัชดา-ลาดพร้าว ระหว่างซอยลาดพร้าว 23 กับลาดพร้าว 25 ถ.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายนเรศ หวังทางมี วัย 33 ปี วิศวกรระบบ บริษัท วิซเวอร์ค นอนจมกองเลือดเสียชีวต ใกล้ ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง เลขทะเบียน 2 กถ 1261 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดล้มอยู่
คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ

         จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาจอดรถรอรับแฟนที่ไปซื้อข้าวอยู่ที่บริเวณดังกล่าว อยู่ ๆ ก็มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยีนแขนยาวและกางเกงยีนขายาว เดินอ้อมมาทางด้านหลัง ก่อนใช้มีดที่เตรียมมาแทงเข้าที่หน้าอก 1 ครั้ง และผลักผู้ตายจนล้มลงก่อนจะพยายามจะชิงเอารถจักรยานยนต์ไป แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยได้ทัน คนร้ายจึงต่อสู้และหลบหนีไปได้

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายก่อเหตุเพื่อต้องการชิงรถจักรยานยนต์ หรืออาจเป็นปัญหาส่วนตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ คนร้ายจ้วงแทงวิศวกรหนุ่มดับ ขณะรอแฟนหน้าหมู่บ้าน หวังชิงมอเตอร์ไซค์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:34:23 23,325 อ่าน
TOP