x close

ลุยตรวจร้านโชว์งูภูเก็ต หลังคลิปจงอางพุ่งใส่คนดูขณะโชว์ ว่อนเน็ต

เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสถานที่จัดแสดงโชว์งู

         เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสถานที่จัดแสดงโชว์งูในพื้นที่ภูเก็ต หลังมีคลิปงูจงอางหวิดฉกนักท่องเที่ยวขณะโชว์ แต่ไม่พบ คาดเป็นที่จัดแสดงโชว์งูในพื้นที่อื่น

         จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปการโชว์ลีลาจูบงูจงอางที่ฟาร์มงูแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต แต่เกิดพลาดงูจงอาจหลุดมือ พุ่งเข้าใส่นักท่องเที่ยวจนหนีแตกฮือ แต่โชคดีที่หมองูจับหางแล้วกระชากกลับได้ทันเวลา
เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสถานที่จัดแสดงโชว์งู

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าว่า วานนี้ (25 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบสถานที่จัดแสดงโชว์งูและสัตว์ประเภทต่าง ๆ ในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จำนวน 7-8 แห่ง อาทิ บริเวณซอยป่าหล่าย ซอยพระใหญ่ ซอยนากก เป็นต้น แต่จากการตรวจสอบไม่พบสถานที่จัดแสดงโชว์งูที่มีการนำมาเผยแพร่ในคลิปแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นคลิปที่มีการจัดแสดงโชว์งูในพื้นที่อื่น

เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสถานที่จัดแสดงโชว์งู

         แต่ทั้งนี้ในการตรวจสอบสถานที่ในการจัดแสดงโชว์งู ก็พบว่า ยังไม่มีความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าชมมากนัก เนื่องจากไม่มีรั้วกั้นพื้นที่ระหว่างผู้แสดงโชว์กับนักท่องเที่ยวที่เข้าชม และอาจจะเกิดอันตรายขึ้นกับนักท่องเที่ยวได้

เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสถานที่จัดแสดงโชว์งู

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือให้ผู้ประกอบการดำเนินการแก้ไข โดยอาจจัดทำแนวกั้นระหว่างพื้นที่ที่จัดแสดงกับที่นั่งชมของนักท่องเที่ยว อาจจะเป็นรั้วกระจกหรือรั้วลูกกรงเหล็ก เพื่อป้องกันไม่ให้งูหลุดออกมาจากพื้นที่แสดงโชว์ได้ ซึ่งทางผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และรับปากจะเร่งดำเนินการแก้ไขต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยตรวจร้านโชว์งูภูเก็ต หลังคลิปจงอางพุ่งใส่คนดูขณะโชว์ ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:47:33 36,582 อ่าน
TOP