x close

โลกออนไลน์จีนแชร์เกลื่อนคลิปสาวมีเซ็กส์บนโรงแรมหรู ชาวเน็ตตามสืบไม่ปล่อย




            ชาวเน็ตจีนแชร์กระหน่ำคลิปฉาวคู่รักมีเซ็กส์บนตึกโรงแรมหรูในเซี่ยงไฮ้ สวมบทจอมขุดชนิดน่าหวาดกลัว มีการสืบหาตัวสาวในคลิปจนระบุตัวตนได้ แถมปูดเรื่องซุบซิบอีกว่ามีเซ็กส์กับชู้

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า คลิปฉาวคู่รักคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์บนตึกโรงแรมหรูในเซี่ยงไฮ้ กลายเป็นคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตจีนแชร์เกลื่อนโลกออนไลน์ในขณะนี้ แม้ว่าทางเว็บไซต์เว่ยป๋อจะไล่ลบคลิปออกไปและแบนคำค้นอย่างไร ผู้คนกลับขุดหามาดูมากมาย ลามไปถึงขุดหาตัวสาวหมวยในคลิปจนพบตัว ซ้ำสันนิษฐานกันไปจนกลายเป็นประเด็นฉาวว่าผู้ชายที่เธอมีเซ็กส์ด้วยนั้นเป็นชู้ !!
            คลิปวิดีโอนี้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ บนโลกออนไลน์จีนอย่างมากเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา มียอดเข้าชมกว่า 1.5 ล้านครั้ง เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์กันริมหน้าต่างกระจกของโรงแรม โดยเบื้องหน้าคือตึกลู่เจียซุย หนึ่งในแลนด์มาร์กของเซี่ยงไฮ้ ซึ่งแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย แต่ชาวเน็ตจีนก็กัดไม่ปล่อย สวมบทเป็นนักสืบ สืบหาตัวสาวรายนี้กันอย่างจริงจัง

            หลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์บนเว็บไซต์เว่ยป๋ออย่างล้นหลาม ทางเว่ยป๋อก็ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่าได้กวาดล้างคลิปวิดีโอดังกล่าวออกจากเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว โดยคลิปวิดีโอที่ลบออกไปมีกว่า 26 คลิป รวมถึงแบนคำค้นที่เกี่ยวข้องด้วย พร้อมกันนี้ยังเผยว่าทางเว่ยป๋อกำลังประสานกับตำรวจ เพื่อสืบหาต้นตอขอคลิปวิดีโอดังกล่าว

            แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งความอยากรู้อยากเห็นของชาวเน็ตจีนได้ พวกเขาพากันสืบหาตัวหญิงสาวในคลิปแม้จะเห็นเพียงด้านหลังของเธอก็ตาม จนในที่สุดก็สามารถระบุตัวตนได้ว่าเธอชื่ออะไร และเป็นนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการซุบซิบว่าคู่ขาของเธอในคลิป ไม่ใช่สามีของเธอ แต่เป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนที่เธอแอบคบหาลับ ๆ

            ยิ่งไปกว่านั้นอีก ชาวเน็ตจีนยังมีการสืบกันจนระบุได้ว่าจุดเกิดเหตุสยิวเป็นห้องพักในโรงแรมโฟร์ซีซันส์ แถมมีการเปิดเผยเน้นให้เห็นเก้าอี้ที่เป็นที่ปฏิบัติกิจกามของทั้งคู่ด้วย เรียกว่าไม่ยอมรามือกันเลยทีเดียว



ภาพจาก shanghaiist



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกออนไลน์จีนแชร์เกลื่อนคลิปสาวมีเซ็กส์บนโรงแรมหรู ชาวเน็ตตามสืบไม่ปล่อย อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2565 เวลา 10:16:20 297,847 อ่าน
TOP