x close

เผยเบื้องหลังภาพโอบามากินเฝอสุดติดดิน คนมุงเนืองแน่น-บอดี้การ์ดเพียบ



บารัค โอบามา

          คลิปเผยเบื้องหลังภาพดังสนั่นโซเชียล บารัค โอบามา นั่งรับประทานมื้อเย็นสุดติดดินกับ แอนโทนี่ โบเดน ที่ร้านเฝอข้างทางในกรุงฮานอย ชาวเวียดนามหลายสิบต่างแห่มุงถ่ายภาพแน่นหน้าร้าน ขณะที่บอดี้การ์ดมืออาชีพคุมสถานการณ์เข้ม

          ภาพของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัค โอบามา นั่งรับประทานมื้อเย็นกับ แอนโทนี่ โบเดน เชฟชื่อดัง ในร้านอาหารธรรมดา ๆ ข้างถนนสายหนึ่งของกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในบรรยากาศสุดติดดินราวกับเป็นประชาชนคนธรรมดา ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาของผู้คนทั่วโลกมาก่อนหน้านี้ ตามที่เคยรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยภาพ โอบามา ในวันเบา ๆ นั่งกินเฝอกับเชฟดังที่เวียดนาม บรรยากาศอย่างชิล)

          ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2559) เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยภาพเบื้องหลัง ขณะที่ประธานาธิบดีคนดังและเชฟมือหนึ่ง แสดงอิริยาบถชิล ๆ และดูผ่อนคลายในร้านเฝอข้างทาง ซึ่งแท้จริงแล้วมีบอดี้การ์ดมืออาชีพหลายนายควบคุมสถานการณ์สุดเข้มอยู่นอกเฟรมภาพ และยังมีประชาชนชาวเวียดนามที่แห่มาชมตัวจริงเสียงจริงของบารัค โอบามา กันอย่างเนืองแน่น พร้อมส่งเสียงเชียร์ผู้นำระดับโลกไปด้วย

บารัค โอบามา
JIM WATSON / AFP

          นอกจากนี้รายงานยังระบุว่า หน่วยอารักขาประธานาธิบดีและตำรวจลับของเวียดนาม ได้วางกำลังกระจายทั่วทุกจุดโดยรอบร้าน และยังทำการปิดถนนทั้งเส้นอีกด้วย

บารัค โอบามา
JIM WATSON / AFP

          ด้าน เหงียน จี้ เหลียน เจ้าของร้าน บุนชาฮวงเลียน (B?n ch? H??ng Li?n) เปิดเผยกับสื่อที่ตามมาสัมภาษณ์ในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาได้มาอุดหนุนที่ร้านของเธอว่า การปรากฏตัวของบารัค โอบามา ทำให้คนในร้านประหลาดใจอย่างมาก ไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่าจะได้ต้อนรับบุคคลระดับโลกเช่นนี้

"คุณโอบามาเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นที่นิยมของคนที่นี่มากเลยค่ะ" เจ้าของร้าน กล่าว


บารัค โอบามา
JIM WATSON / AFP


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องหลังภาพโอบามากินเฝอสุดติดดิน คนมุงเนืองแน่น-บอดี้การ์ดเพียบ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:30:43 46,251 อ่าน
TOP